Liên hoan văn nghệ Hội Nhà báo Hưng Yên mở rộng lần thứ nhất

Chủ nhật - 02/06/2019 21:57
Hướng tới các hoạt động kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6/1925-21/6/2019), tối ngày 31/5 vừa qua Hội Nhà báo Hưng Yên đã tổ chức Liên hoan văn nghệ Hội Nhà báo Hưng Yên mở rộng năm 2019.

Đến với liên hoan văn nghệ Hội Nhà báo Hưng Yên mở rộng năm nay có sự góp mặt của hơn gần 100 nhà báo, phóng viên với 20 tiết mục biểu diễn của các cơ quan báo chí là Báo, Đài và Hội Nhà báo các tỉnh: Hà Nội, Hưng Yên, Hòa Bình, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Bình… và một số tiết mục do Đài truyền thanh huyện, thành phố của tỉnh Hưng Yên biểu diễn.

Bên cạnh các thể loại như hát, múa, đọc thơ, dân ca, quan họ,... liên hoan còn khuyến khích các đơn vị tham gia các tiết mục tiểu phẩm, độc tấu, tân cổ. Các đội đã mang đến liên hoan những tiết mục xuất sắc, ca ngơi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ , tình yêu con người, “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao giờ” đến từ đơn vị Đài PT-TH Bắc Kạn; tiết mục “Bác Hồ một tình yêu bao la” của đơn vị Đài truyền thanh Ân Thi (Hưng Yên), ngoài ra các tiết mục còn hát về chủ đề ca ngợi những “chiến sĩ trên mặt trận văn hóa tư tưởng” như tiết mục “Như hoa không tên” đơn vị Đài truyền thanh Phù Cừ (Hưng Yên)...

Liên hoan là dịp để những người làm báo có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm báo và cũng là dịp được thể hiện tình yêu văn nghệ bên cạnh “nghề báo tôi yêu”. Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 01 giải A, 02 giải B, 02 giải C, 04 giải khuyến khích cùng nhiều giải nhánh cho các đơn vị. Trong đó, giải nhất thuộc về đơn vị Đài PT-TH Bắc Kạn.

Một số tiết mục văn nghệ trong buổi Liên hoan văn nghệ:

 
111
 
600
 
111
 
111
PV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây