Được biết, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế (Bộ Công Thương) đã đồng hành cùng Sàn thương mại điện tử Sendo để sớm đưa sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên tiếp cận người tiêu dùng thông qua kênh thương mại điện tử, nhằm hỗ trợ tiêu thụ nông sản địa phương vào mùa trên nền tảng số trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến khó lường.
Tiếp nối những thành công đó, đồng thời tận dụng kinh nghiệm bán nhóm hàng tươi sống đã được đúc kết, sàn thương mại điện tử Sendo tiếp tục cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương kết nối với các doanh nghiệp, hợp tác xã để mở hướng đưa sản phẩm Nhãn lồng Hương Chi - Hưng Yên lên bán trên Sàn thương mại điện tử Sendo. Theo đó, nhãn lồng Hưng Yên - đặc sản tiến vua trước mắt sẽ được mở bán cho khách hàng tại Hà Nội trong những ngày đầu tiên.
Nhãn lồng Hưng Yên - đặc sản tiến vua trước mắt sẽ được mở bán cho khách hàng tại Hà Nội trong những ngày đầu tiên với giá ưu đãi đặc biệt giảm tới 35-50% và hỗ trợ chi phí vận chuyển.
Ngoài ra, các sàn thương mại điện tử lớn khác cũng đã có phương án phối hợp cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, theo các thời điểm khác nhau triển khai tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên trong cả mùa nhãn tháng 8 này.
Hiện nay, việc giao hàng gặp rất nhiều khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, tuy nhiên các Sàn thương mại điện tử vẫn đang không ngừng cố gắng để đảm bảo sau khi được đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử, các mặt hàng đặc sản vẫn sẽ được đảm bảo, giữ hương vị tươi ngon khi giao đến tay khách hàng.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về Người làm báo Hưng Yên.
Người làm báo Hưng Yên