Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Bạn thân tiết lộ nguyên nhân Hoa hậu Thu Thủy đột ngột qua đời

"Chúng tôi đều bàng hoàng, không ngờ Thủy đột ngột qua đời như thế", nhà thiết kế Tôn Hiếu Anh xúc động chia sẻ khi nghe tin từ gia đình của Hoa hậu Thu Thủy.

Thông tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời sáng ngày 5/6 khiến giới người mẫu, Hoa hậu trong Nam ngoài Bắc bàng hoàng sửng sốt. Hoa hậu Thu Thủy qua đời khi mới 45 tuổi.

Là một trong những người đầu tiên biết tin buồn từ gia đình của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, nhà thiết kế (NTK) Tôn Hiếu Anh nói, cho đến giờ anh vẫn không thể tin được người bạn thân thiết ra đi đột ngột như thế. Theo Tôn Hiếu Anh, theo nguồn tin từ người cô ruột của Hoa hậu Thu Thủy thì cô mất vì bị đột tử.

111
Bạn bè của Thu Thủy bàng hoàng khi hay tin cô qua đời sáng nay, 5/6.

"Tôi và nhiều người náo loạn từ tinh mơ khi biết tin Thu Thủy qua đời. Trong lúc gia đình của Thủy đang hoang mang, bối rối nên tôi cũng không tiện hỏi kỹ. Chỉ nghe thông tin từ cô ruột của Thủy nói, có lẽ Thủy bị đột tử vì bệnh tim.

Chúng tôi đều bàng hoàng, không ngờ Thủy đột ngột qua đời như thế. Ai cũng nói rằng không thể tin được rằng một người tập thể dục, tập yoga, sống xanh như Thủy lại có thể đột tử nhanh chóng như thế. Thủy là người chúng tôi ngưỡng mộ về cách ăn uống, giữ gìn sức khỏe… vậy mà. Mọi người đều sốc", NTK Tôn Hiếu Anh chia sẻ.

111
Trước khi qua đời, Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy rất chăm chỉ luyện tập thể thao, động viên mọi người giữ gìn sức khỏe trong mùa dịch...

Theo NTK Tôn Hiếu Anh thì giữa anh và Hoa hậu Thu Thủy có tình bạn lâu dài. "Tôi luôn trân trọng và ngưỡng mộ Thủy", anh nói.

Anh chia sẻ thêm: "Chúng tôi chơi với nhau từ năm 94, từ ngày Thủy đi thi Hoa hậu Việt Nam. Tôi còn nhớ, tôi và người mẫu Trần Thanh Hà chở Thủy đi thi Hoa hậu từ vòng sơ khảo đến vòng chung kết toàn quốc. Ba đứa chúng tôi chở nhau trên chiếc chaly bé tí. Cho đến ngày Thủy đăng quang Hoa hậu, đó là cả một hành trình thân thiết.

Về đời sống riêng thăng trầm của Thủy, tôi không tiện nhắc đến. Bởi đó chuyện cá nhân của Thủy. Khi chúng tôi đều trưởng thành, chỉ quan tâm nhau là "mày khỏe không?".

Khi Thủy gặp bất cứ tin đồn gì, tôi cũng là người đầu tiên nhắn tin và hỏi thẳng cô ấy. Lúc nào, cô ấy cũng thẳng thắn trả lời tôi. Bất cứ tin đồn nào xảy đến, tôi cũng hỏi. Và Thủy biết, tôi lo cho Thủy mà…

Chúng tôi chơi từ bé đến lớn, hiểu nhau, có lúc xa nhau, lúc gần nhau nhưng chúng tôi đều trân trọng nhau trong cuộc sống.

Trước khi Thủy mất, lâu rồi chúng tôi không gặp nhau, mọi trao đổi đều qua mạng, qua điện thoại. Xưa đến giờ đều thế, có lúc hai đứa bẵng tin nhau vài năm, lúc đứa này đi Mỹ, đứa kia đi Mỹ, nhưng chỉ cần liên lạc là cảm giác thân thiết, trân trọng không có gì thay đổi…"

Trước đó, anh Nguyễn Minh Thắng, em trai hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, đã thông báo Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thủy qua đời vào 4 giờ 30 phút sáng ngày 5/6 ở tuổi 45.

Lễ viếng Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy được tổ chức vào 10 giờ 45 ngày 8/6 tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 11 giờ 45 ngày 8/6/2021. Hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ, an táng tại quê nhà.

111

Nguyễn Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994, khi đang là sinh viên năm thứ nhất của Học viện Ngoại giao. Cô sở hữu chiều cao vượt trội (1,72 m ) so với các đàn chị từng đăng quang trước đó như Bùi Bích Phương, Nguyễn Diệu Hoa, Hà Kiều Anh.

Khi đăng quang, chỉ số 3 vòng của cô lần lượt là 78 - 58 - 88, tính đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Thu Thủy vẫn là người đẹp sở hữu vòng eo nhỏ nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Cha Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy là GS Nguyễn Văn Lợi, nguyên Phó Viện trưởng Viện Ngôn ngữ. Mẹ cô là TS Chu Bích Thu chuyên về từ điển.

Nguyễn Thu Thủy từng thi đỗ ba trường đại học. Cuối cùng, cô lựa chọn theo học tại Học viện Ngoại giao khóa 21 với ước mơ trở thành một Đại sứ.



Theo Nguyễn Hằng/Dân trí

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây