Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Lợi thì có lợi, nhưng...

Là công chức nhà nước, thu nhập chủ yếu của chúng tôi là lương. Những ngày trước khi có lương, chúng tôi ai cũng đã trông đứng trông ngồi, thậm chí chúng tôi hay đùa nhau, “đang trong tình trạng cầm cự”.

111
Ảnh minh họa

Ấy vậy mà khi có lương rồi, cầm thẻ ATM đi rút thì trạm này offline, trạm kia “sorry...”, có trạm nhận thẻ một hồi lâu rồi “nhả” ra với câu “thời gian giao dịch của quý khách đã hết” mà thật ra chưa thực hiện bất cứ giao dịch nào.

Những lần đầu còn tự nhủ mình “chắc mới nên tính chuyên nghiệp chưa cao” (mặc dù đây là vùng ven TP Biên Hòa). Dần dà cả năm trời, tình trạng đó vẫn không được cải thiện. Thậm chí để rút được tiền, có người bỏ công mất mấy buổi chỉ để luẩn quẩn bên mấy cái máy ATM. Đến giờ, mỗi lần cầm thẻ đi nhiều người có tâm lý “được chăng hay chớ”.

Ngày chưa dùng thẻ, chúng tôi chỉ phải chờ cô kế toán, giờ thì lại thêm một “công đoạn” nữa. Cần tiền để chi tiêu cho những nhu cầu sinh hoạt hằng ngày đã đành, nếu chẳng may có những tình huống cấp thiết xảy ra mà ATM lại “làm khó” vậy nữa thì... bó tay.

Với mong muốn được góp ý, xây dựng, tôi hy vọng ý kiến chân thành này của mình được bộ phận phụ trách ATM của các quý ngân hàng lắng nghe và thấu hiểu.
 

Phạm Thanh Vân
(Giáo viên trường THPT Tam Phước, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai)
(Nguồn Thanh niên)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây