Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


30 tác phẩm báo chí xuất sắc đoạt Giải báo chí Nguyễn Văn Linh lần thứ III - năm 2021

Giải báo chí Nguyễn Văn Linh lần thứ III – năm 2021 có tổng số 111 tác phẩm của các cơ quan báo chí, 9 đài truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố và 7 Trang thông tin điện tử trong tỉnh tham dự (tăng 38 tác phẩm so với giải lần thứ II). 
111
Hội đồng Chung khảo chấm tập chung tại Hội trường

Sau khi nhận tác phẩm dự thi, Ban tổ chức đã thành lập 2 Hội đồng chấm độc lập là Hội đồng sơ khảo và Hội đồng chung khảo. Cả hai hội đồng đều làm việc nghiêm túc, khách quan, có sự phân tích, đánh giá, trao đổi và chấm độc lập, tập hợp điểm về tổ thư ký để lựa chọn các tác phẩm báo chí xứng đáng nhất. 

Theo đánh giá của Ban tổ chức giải: Số lượng tác phẩm năm nay dự thi nhiều hơn, đề tài phong phú, bám sát thời sự, có tính phản biện, có tác dụng nhất định trong đời sống xã hội... Nhiều tác phẩm phê bình, phóng viên mạnh dạn khẳng định trách nhiệm của nhà báo trong vai trò giám sát xã hội. Trong tổng số 56 tác phẩm được lọt vào vòng chung khảo, thuộc các thể loại: báo in, báo điện tử, phát thanh và truyền hình lọt vào vòng trong. Kết quả đã có 30 tác phẩm xuất sắc được lựa chọn gồm: 3 giải A, 6 giải B, 8 giải C và 13 giải khuyến khích.

Do tình hình dịch Covid-19 Ban tổ chức Giải báo chí Nguyễn Văn Linh thống nhất không tổ chức Lễ trao giải báo chí tập trung như hàng năm. Hội Nhà báo sẽ căn cứ tình hình thực tế tổ chức trao Giải vào thời gian thích hợp

PV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây