Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Các cơ quan báo chí trong tỉnh phối hợp tuyên truyền với Huyện ủy Kim Động

Thực hiện Kế hoạch 263-KH/TU ngày 13/10/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hưng Yên về quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 43 – CT/TW ngày 08/4/2020 của Ban Bí thư “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam trong tình hình mới”. Ngày 21/01/2021, Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh đã phối hợp với các cơ quan Báo chí trong tỉnh và các cơ quan thường trú báo Trung ương tại Hưng Yên, đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy Kim Động.
111
Tại buổi làm việc lãnh đạo các cơ quan báo chí đã trình bày mong muốn được phối hợp với huyện Kim Động trong công tác tuyên truyền như: Qua lãnh đạo huyện muốn nắm được tình hình phát triển kinh tế của địa phương; Những bản sắc, lợi thế của địa phương trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội; Những thành tích, nhân tố điển hình tiên tiến trong phát triển kinh tế... Đồng thời cũng muốn nắm bắt những nhận xét đánh giá của lãnh đạo huyện đối với các nhà báo theo dõi địa bàn, và công tác phối hợp tuyên truyền của các cơ quan báo chí và bàn biện pháp phối hợp tuyên truyền đưa nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII đi vào cuộc sống.

Tại đây, Thường trực Huyện ủy đã thông báo việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Kim Động lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2020 -2025. Trong mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội huyện đã xây dựng kế hoạch thực hiện 2 khâu đột phá: Tập trung huy động các nguồn lực để phát triển hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại gắn với đẩy mạnh thu hút đầu tư trong phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch và đô thị và Đẩy mạnh phát triển nông nghiệp theo hướng hiện đại, giá trị gia tăng cao gắn với phát triển kinh tế vùng bãi. Để thực hiện 02 khâu đột phá này huyện cũng xây dựng 06 chương trình kinh tế trọng tâm để thực hiện Nghị quyết Đại hội: Chương trình phát triển hạ tâng giao thông đường bộ, đường thủy; Chương trình phát triển hạ tâng, đẩy mạnh thu hút đầu tư vào các cụm công nghiệp; Chương trình phát triển các khu thương mại, dịch vụ, du lịch gắn với phát triển đô thị, kinh tế vùng bãi; Chương trình ứng dụng khoa học công nghệ, đẩy mạnh chuyển đổi cây trồng gắn với sản xuất hàng hóa theo chuỗi giá trị; Chương trình phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030, trọng tâm là đổi mới, nâng cao chất lượng công tác cán bộ; Chương trình quản lý và sử dụng hiệu quả đất đai, tài nguyên, bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, lãnh đạo huyện cũng bày tỏ quản điểm: Các cơ quan báo chí đặc biệt là những phóng viên theo dõi địa bàn đã phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyên truyền với huyện và mong muốn các nhà báo sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa phản ánh các gương điển hình tiên tiến, những mô hình tốt, cách làm hay của các địa phương và cũng mạnh dạn phản ánh những hạn chế, thiếu sót trong cách quản lý, điều hành cũng như những việc làm mang tính tiêu cực... để địa phương hoàn thành những mục tiêu mà Đại hội XXIII đề ra.

PV

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây