Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Chi hội Hội Nhà báo Báo Nghệ An: Tập huấn nghiệp vụ về thực hiện các tuyến bài phản biện

Sáng 29/3, Chi hội Hội Nhà báo Báo Nghệ An tổ chức tập huấn nghiệp vụ báo chí. Tham dự buổi tập huấn có các đồng chí trong Ban Biên tập; lãnh đạo Phòng Xuất bản, lãnh đạo và phóng viên các phòng Thời sự, Văn xã, Kinh tế, Bạn đọc.

111
Toàn cảnh tập huấn. Ảnh: Thành Cường

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Báo Nghệ An đã trực tiếp truyền đạt về kỹ năng tác nghiệp cho phóng viên tại cơ sở; tư duy, phương pháp làm việc theo nhóm, đặc biệt là kinh nghiệm tổ chức xây dựng các tuyến bài phản biện, xử lý vấn đề "nóng".

"Để có thể làm tốt các tuyến bài phản biện, các vấn đề "nóng", các phóng viên cần có bản lĩnh vững vàng, tinh thần dấn thân vì nghề, chịu khó tìm tòi, chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt từ tư liệu đến tình hình cơ sở và các vấn đề liên quan đề tài mình theo đuổi. Ngoài ra, cần có sự trao đổi chặt chẽ với phòng, bộ phận xuất bản... Bên cạnh đó, lãnh đạo các phòng cũng cần có sự động viên, hỗ trợ tích cực cho phóng viên tác nghiệp", đồng chí Phạm Thị Hồng Toan lưu ý các học viên tại lớp tập huấn.

Được biết, Chi hội Báo Nghệ An là một trong  những chi hội mạnh của Hội Nhà báo Nghệ An. Những năm qua, Chi hội đã tổ chức nhiều cuộc tập huấn nghiệp vụ nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho hội viên, phóng viên. Nhờ vậy, đội ngũ hội viên, phóng viên của báo đã giành được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi báo chí của Trung ương và của tỉnh.


Theo Tuệ Lâm/NB&CL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây