Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Thái Bình lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025

* Nhà báo Hoàng Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình được bầu làm Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Bình khóa VIII
 
Ngày 23 và 24/12, Hội Nhà báo tỉnh Thái Bình tổ chức Đại hội Hội nhà báo lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đại hội Hội Nhà báo Thái Bình có chủ đề: “Đổi mới phương thức hoạt động, tăng cường trau dồi đạo đức và kỹ năng làm báo, góp phần nâng cao chất lượng báo chí Thái Bình, phục vụ xây dựng quê hương giàu đẹp”.

Nhiệm kỳ 2015-2020, Báo chí tỉnh Thái Bình đã có những bước tiến vượt bậc, đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Hội Nhà báo tỉnh, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ mới. Hoạt động của Hội Nhà báo Thái Bình đã có bước phát triển mới, tổ chức Hội được kiện toàn và đi vào hoạt động nền nếp; đồng thời, đổi mới phương thức hoạt động của Hội theo hướng thiết thực, hiệu quả. Đạt được như vậy là bởi các hoạt động của Hội đều bám sát Chỉ thị số 37-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tiếp tục nâng cao vai trò, chất lượng hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam trong thời kỳ mới và mới đây là Chỉ thị số 43-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam trong tình hình mới, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự ủng hộ, tạo điều kiện của các cơ quan, ban, ngành, địa phương trong tỉnh; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí của tỉnh để hoạt động của Hội Nhà báo Thái Bình đúng hướng, tháo gỡ được nhiều khó khăn, vướng mắc. Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Hội Nhà báo Thái Bình luôn chú trọng công tác bồi dưỡng nghiệp vụ cho hội viên và xác định rõ đây là nhiệm vụ trọng tâm của công tác hội. Bình quân mỗi năm Hội tổ chức 3 - 4 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ theo các chuyên đề khác nhau, đã cử 60 lượt hội viên tham dự các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ do Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Ngoài ra, Hội Nhà báo Thái Bình còn phối hợp với các cơ quan báo chí mở các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ theo từng loại hình, tổ chức hội thảo, nghiệp vụ, tọa đàm... 


Trong nhiệm kỳ 2020-2025, Hội Nhà báo tỉnh Thái Bình sẽ tiếp tục đổi mới, mở rộng các hình thức tập hợp hội viên, nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp, bồi dưỡng nghiệp vụ cho hội viên, quan tâm chăm lo bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp cho hội viên để ngày càng xứng đáng là tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp, ngôi nhà chung của những người làm báo.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo Việt Nam đã trao tặng cờ Tập thể hội xuất sắc cho tập thể Hội Nhà báo Thái Bình. Ban Chấp hành Hội Nhà báo tỉnh khóa VII và các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động công tác của Hội Nhà báo Thái Bình đã được nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

Trước đó, vào chiều 23/12, Đại hội đã tổ chức phiên trù bị, bầu 7 đồng chí vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 – 2025. Trong kỳ họp thứ nhất, Ban Chấp hành đã bầu đồng chí Hoàng Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình giữ chức Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Bình; và bầu Ban Kiểm tra của Hội Nhà báo tỉnh Thái Bình nhiệm kỳ 2020 -2025.

Một số hình ảnh tại Đại hội VIII Hội Nhà báo Thái Bình:
111
 
111
 
111
 
111
 
111
 
111
 

PV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây