Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Dấu ấn những nhân tố mới Giải Bóng bàn các CLB mở rộng Báo Hà Tĩnh

Giải Bóng bàn các Câu lạc bộ mở rộng Báo Hà Tĩnh lần thứ III đã khởi tranh tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh với không khí hết sức sôi nổi. Trong đó, nhiều nhân tố mới lần đầu tiên tham gia giải đã nhập cuộc thi đấu rất tự tin và tạo dấu ấn ngay từ vòng bảng.

Giải Bóng bàn các CLB mở rộng Báo Hà Tĩnh năm 2022 thu hút hơn 200 VĐV đến từ 26 CLB bóng bàn trên địa địa bàn toàn tỉnh. Sau lễ khai mạc chiều 15/7, các đoàn VĐV đã nhập cuộc thi đấu với tinh thần quyết tâm cao để giành quyền tiến sâu vào vòng trong của giải.

Đoàn VĐV thuộc CLB dòng họ Phan lần đầu tiên tham dự giải đã thi đấu rất thành công với 2 VĐV xuất sắc giành quyền vào tứ kết. Trong đó, cây vợt Phan Trung Hiếu giành vé vào tứ kết nội dung đơn nam, nhóm 3 với 2 trận toàn thắng; VĐV Phan Hoài Nam lập thành tích ngay loạt trận vòng bảng ở nội dung đơn nam, nhóm 2 với 3 trận toàn thắng.

Ở trận tứ kết sớm của nội dung đơn nam nhóm 2 diễn ra vào cuối chiều hôm qua (15/7), VĐV Phan Hoài Nam tiếp tục gây bất ngờ lớn khi đánh bại VĐV Nguyễn Chiến Thắng, một trong những cây vợt kỳ cựu của giải để giành quyền vào thi đấu bán kết.
Cùng với CLB Họ Phan, đoàn VĐV đến từ CLB bóng bàn Vũ Quang cũng đã tạo dấu ấn mạnh mẽ ngay trong ngày thi đấu đầu tiên. Đặc biệt, điểm nhấn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhất đó là những đường cầu “tuyệt chiêu” mẫu mực của cây vợt cao niên cùng đến từ CLB bóng bàn Vũ Quang.

Là VĐV cao tuổi nhất nhưng đây là lần tham dự giải đầu tiên của cây vợt Nguyễn Tuấn Lượng. Thi đấu 2 nội dung đơn nam và đôi nam nhóm 3, ở loạt trận thi đấu trong ngày đầu tiên, VĐV Nguyễn Tấn Lượng đã thi đấu rất ấn tượng. Ở nội dung đơn nam nhóm 3, ông đã đánh bại tay vợt Trần Đức Sáu (CLB Nguyễn Trọng Bình) để giành quyền vào vòng tứ kết.

Trên sàn đấu của các VĐV nữ, tay vợt trẻ nhất giải Trần Thị Thanh Bình (13 tuổi) đến từ CLB Bóng bàn Hương Khê đã “gây sốt” với những pha giao bóng xoáy, kết hợp các cú giật bóng tấn công hết sức sắc sảo, hút mắt người xem.

Được biết, đây là đầu tiên Trần Thị Thanh Bình tham gia tranh tài tại Giải Bóng bàn các CLB mở rộng Báo Hà Tĩnh.

Nữ VĐV nhí của phố núi Hương Khê còn được dự đoán sẽ tạo nên dấu ấn đặc biệt của giải khi trong ngày thi đấu đầu tiên, em đã có cuộc so kè sòng phẳng với cây vợt đàn chị Nguyễn Thị Thủy (32 tuổi) của CLB Bóng bàn Nhật Long và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2. Người hâm mộ kỳ vọng, VĐV nhí Thanh Bình sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa và mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị.

Ngày thi đấu thứ 2 (16/7), tiếp tục diễn ra nhiều nội dung thi đấu và người hâm mộ đang háo hức mong chờ những màn so găng quyết của các VĐV, nhất là những nhân tố mới đã tạo dấu ấn từ những trận đấu trong ngày đầu tiên.

 
Theo Báo Hà Tĩnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây