Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Dấu ấn tác nghiệp tại Hội báo toàn quốc 2022

Hội Báo toàn quốc 2022 khép lại với nhiều dấu ấn khó phai. Thành công của Hội báo toàn quốc 2022 có sự góp sức không nhỏ của đội ngũ người làm báo khắp cả nước về đây tác nghiệp, lan tỏa sự kiện ý nghĩa này qua từng bài viết, bức ảnh, khuôn hình.
111
Từ 13/4 đến hết ngày 15/4, tại Bảo tàng Hà Nội, Hội Báo toàn quốc năm 2022 đã diễn ra. Kể từ ngày khai mạc Hội báo đã thu hút hàng trăm nhà báo phóng viên đến tác nghiệp.
111
Đây là hoạt động được Hội Nhà báo Việt Nam và UBND thành phố Hà Nội chủ trì phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tổ chức. Năm nay Hội báo có chủ đề "Báo chí Việt Nam đoàn kết, chuyên nghiệp, hiện đại và nhân văn".
111
Đã thành truyền thống, Hội báo toàn quốc luôn là sự kiện có sức hấp dẫn, thu hút nhà báo phóng viên. Những sản phẩm của đội ngũ nhà báo tác nghiệp tại sự kiện góp phần giúp công chúng hiểu hơn về báo chí, biểu dương lực lượng và sự phát triển của báo chí Việt Nam
111
Đây là nơi các cơ quan báo chí thể hiện khả năng, sự nhanh nhạy linh hoạt trong nghề.
111
Ban tổ chức Hội báo toàn quốc 2022 tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để người làm báo từ mọi miền đất nước tác nghiệp, khai thác thông tin.
111
Mỗi khu vực trong Hội báo toàn quốc 2022 đều có tính hấp dẫn, thu hút nhà báo phóng viên.
111
Nhà báo Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng biên tập báo Nhân Dân, Phó trưởng Ban Tuyên giáo trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam sẵn sàng trả lời các câu hỏi từ phóng viên các cơ quan báo chí.
111
Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi – Trưởng ban tổ chức Hội báo toàn quốc 2022 chia sẻ thông tin với báo chí.
111
Đây là cơ hội để mỗi người làm báo dù công tác ở đâu, hoạt động trong lĩnh vực nào đều có thể phỏng vấn, tìm kiếm, khai thác thông tin...
111
Hội báo là cơ hội quan trọng để sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền học hỏi được kỹ năng, khả năng sáng tạo trong quá trình tác nghiệp.
111
Nhiều phóng viên sử dụng thiết bị cân bằng tay cầm nhỏ gọn, giúp dễ dàng tác nghiệp.
111
Diễn đàn "Chuyển đổi số để phục vụ bạn đọc tốt hơn" - một trong những điểm nhấn của Hội báo đã thu hút nhiều phóng viên, nhà báo tham dự. Phóng viên vừa được thêm kiến thức, được giao lưu, học hỏi và cũng nắm bắt, thu thập thông tin để đưa tin viết bài.
111
Hội báo diễn ra trong ba ngày, các phóng viên làm việc rất tích cực, có những phóng viên làm việc từ sáng đến tối để cập nhật tin tức đầy đủ
111
Đội ngũ phóng viên tranh thủ thời gian để hoàn thiện tin, bài sớm nhất gửi về tòa soạn.
111
Mọi khu vực tại Hội báo đều được tận dụng thành nơi làm việc.
111
Thành công của Hội báo toàn quốc 2022 có sự góp sức không nhỏ của đội ngũ người làm báo khắp cả nước về tác nghiệp.

 
Theo Nhóm PV/NB&CL
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây