Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Hội Nhà báo TP. HCM kêu gọi hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch

"Gác lại những khó khăn trong gia đình để tập trung vào nhiệm vụ, không quản gian khổ, hiểm nguy. Họ - những "người lính áo trắng" vẫn một lòng tận tâm, dốc sức, điều trị, giành lại sự sống cho bệnh nhân, ngăn chặn cơn dịch bệnh".

Chủ tịch Hội Nhà báo TP. HCM Trần Trọng Dũng vừa có thư gửi Ban biên tập các cơ quan báo chí TP. HCM và lãnh đạo các cơ quan đại diện báo chí Trung ương trên địa bàn TP. HCM, đề nghị hỗ trợ các Y - Bác sĩ trên tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19.

Trong thư Hội Nhà báo TP. HCM cho biết, hiện nay dịch Covid-19 đợt 4 đang diễn ra rất khốc liệt với số ca nhiễm tăng nhanh. Cùng với nhân dân thành phố, lực lượng Y - Bác sĩ đang căng mình nơi tuyến đầu chống dịch. Họ đang đối mặt từng giờ từng phút với những áp lực rất lớn về vật chất và tinh thần. Điều kiện làm việc còn hạn chế, sự lây nhiễm nguy hiểm cho bản thân luôn rình rập, vừa phải đảm bảo chữa trị cho các bệnh nhân tại bệnh viện vừa tham gia phòng chống dịch Covid-19.

Họ đã gác lại những khó khăn trong gia đình để tập trung vào nhiệm vụ, không quản gian khổ, hiểm nguy. Một số Y - Bác sĩ đã bị nhiễm Covid-19 trong quá trình công tác. Họ - những "người lính áo trắng" vẫn một lòng tận tâm, dốc sức, điều trị, giành lại sự sống cho bệnh nhân, ngăn chặn cơn dịch bệnh...

Để sát cách và chia sẻ cùng đội Y - Bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, hưởng ứng phát động của UB MTTQ VN TP. HCM, phát huy truyền thống "tương thân tương ái" của các cơ quan báo chí, Hội Nhà báo TP. HCM đề nghị các cơ quan báo chí tham gia ủng hộ kinh phí nhằm góp phần động viên, ủng hộ đội ngũ Y - Bác sĩ vược qua khó khăn, thử thách trong những ngày gian khó này.  

 

Theo Thanh Hải/NB&CL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây