Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Nghệ An gặp mặt các tác giả đạt giải báo chí toàn quốc phòng, chống tham nhũng

Ngày 16/11, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An tổ chức cuộc gặp mặt các nhóm tác giả, tác giả đạt Giải báo chí toàn quốc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực lần thứ 3 năm 2020 - 2021.
111
Đồng chí Ngô Đức Kiên - Tổng Biên tập Báo Nghệ An phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Mai Hoa
Trong năm nay, tỉnh Nghệ An có 3 tác phẩm đạt giải, gồm tác phẩm “Chính sách nhiều, hiệu quả ít” của nhóm tác giả Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An; “Khuất tất trong thực hiện hỗ trợ dân tộc Ơ Đu ở Nghệ An” của tác giả Trịnh Xuân Thống, Tạp chí Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam thường trú Nghệ An; “Nói không với dự án thủy điện nhỏ” của tác giải Ngô Nhật Lân, Báo Nghệ An.

Nhằm động viên, tôn vinh kịp thời các nhóm tác giả, tác giả đạt giải, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An tổ chức gặp mặt các nhóm tác giả, tác giả đạt Giải Báo chí toàn quốc phòng chống tham nhũng, tiêu cực lần thứ 3 năm 2020 - 2021.

Tại cuộc gặp mặt, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí, các nhóm tác giả, tác giả và đại diện các cơ quan đã trao đổi nhiều vấn đề liên quan đến trách nhiệm của các cơ quan báo chí và trách nhiệm những người làm báo trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, những biểu hiện xấu của xã hội.

Đồng chí Ngô Đức Kiên - Tổng Biên tập Báo Nghệ An cho rằng: Phòng chống tham nhũng, tiêu cực là một chủ trương, nhiệm vụ trọng tâm của Đảng. Báo Nghệ An xác định rõ trách nhiệm của mình trong việc thực hiện chủ trương của Đảng nhằm tiếp tục củng cố niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước, với cán bộ, đảng viên; góp phần đẩy lùi các biểu hiện tiêu cực xã hội.

Tổng Biên tập Báo Nghệ An cũng chia sẻ, việc thực hiện mảng đề tài phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, bên cạnh bản lĩnh với hành trình gian nan của phóng viên thì lãnh đạo cơ quan báo chí cũng cần bản lĩnh để chuyển tải đúng và đầy đủ các vấn đề thực tiễn đang đặt ra; không né tránh và ngại va chạm vì mục tiêu cuối cùng là bảo vệ Đảng, bảo vệ pháp luật, bảo vệ niềm tin của Nhân dân đối với Đảng và Nhà nước, nâng cao ý thức tôn trọng pháp luật trong các tầng lớp Nhân dân…

 

Theo PV/NB&CL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây