Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Nhà báo Quang Minh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Truyền hình Quốc hội

Ngày 5/11, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường đã trao quyết định bổ nhiệm ông Lê Quang Minh (Giám đốc Trung tâm sản xuất nội dung số Đài Truyền hình Việt Nam) giữ chức vụ Tổng giám đốc Truyền hình Quốc hội Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Bùi Văn Cường nhấn mạnh trong công cuộc chuyển đổi số như hiện nay, đòi hỏi Truyền hình Quốc hội phải luôn đổi mới, tìm tòi, sáng tạo nội dung chương trình, đổi mới cách thức tiếp cận… Nhà báo Quang Minh cho biết vai trò tổng giám đốc là một vinh dự nhưng cũng là trọng trách lớn lao. Ông gửi lời cảm ơn vì lãnh đạo đã trao cho mình cơ hội để đồng hành với đơn vị trong chặng đường tiếp theo.

Nhà báo Lê Quang Minh sinh năm 1976, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Ông làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam từ giữa năm 1999, ghi dấu ấn với khán giả khi dẫn dắt bản tin Thời sự 19h. Ông được khán giả gọi là "người đàn ông Thời sự", đồng thời cũng từng được vinh danh "Người dẫn chương trình chính luận được yêu thích nhất do khán giả bình chọn" nhiều năm.

Làm việc tại Ban Thời sự trong những năm qua, nhà báo Quang Minh để lại dấu ấn với khán giả VTV qua các chương trình như: Thời sự 19h, Hội nhập, Đối thoại chính sách, Vấn đề hôm nay. Với phong thái đĩnh đạc, lối dẫn cuốn hút, nhà báo Quang Minh đã tạo được ấn tượng với khán giả truyền hình. Từ năm 2016, nhà báo Quang Minh thôi xuất hiện trên bản tin Thời sự 19h. Tháng 4/2017, ông giữ chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24.
 
Theo Lạc Xuân/Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây