Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Nhà hát Tuổi Trẻ tôn vinh các tài năng trẻ sân khấu kịch nói

Tối 9.1.2021, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt giới thiệu tới khán giả Thủ đô 4 tiết mục đặc sắc từ 7 nghệ sĩ tham gia Cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên sân khấu kịch nói toàn quốc 2020.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ : Anh Tú, Trương Mạnh Đạt, Ngô Lệ Quyên, Phạm Hương Anh, Thiên Lâm, Huyền Trang, Quốc Toàn... cùng các diễn viên của đoàn Kịch và đoàn Ca Múa Nhạc Nhà hát Tuổi trẻ. Việc Nhà hát Tuổi Trẻ tổ chức một đêm diễn cho các nghệ sĩ trẻ sau thành công của Cuộc thi tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc 2020 nhằm khích lệ những cố gắng nỗ lực của diễn viên, đồng thời cũng là dịp để nghệ sĩ trẻ truyền lửa qua những trích đoạn nhân văn đầy tình người ấm áp tới khán giả.

Cụ thể, tại cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên kịch nói tòan quốc 2020, Nhà hát Tuổi trẻ đã được trao 2 Huy chương Vàng cho diễn viên Nguyễn Anh Tú vai diễn Tartuffe trong Tartuffe, diễn viên Trương Mạnh Đạt vai diễn Ông già 95 tuổi trong  Những cái ghế, 3 Huy chương Bạc: Diễn viên Phạm Thị Hương Anh vai Hạ Âu trong vở Xin lỗi em chỉ là con đĩ, diễn viên Ngô Thị Lệ Quyên vai Juliet trong vở Romeo & Juliet, diễn viên Nguyễn Thanh Tùng vai diễn Đạo Kinh trong Tiếng chim vườn ngọc. Sự thành công của các nghệ sĩ trẻ tại Cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc 2020 đã thể hiện rất rõ công tác đầu tư chăm lo đào tạo cho lớp diễn viên trẻ của Nhà hát Tuổi Trẻ. 

Trước đó, trong các ngày từ 9-18/12, sàn diễn Nhà hát Tuổi trẻ đã là nơi thăng hoa của 50 trích đoạn được chọn lựa từ kịch mục trong nước và thế giới, từ cổ đại đến hiện đại. Khán giả được tiếp cận với nhiều nhân vật sân khấu nổi tiếng qua mọi thời đại, những nhân vật lịch sử thế giới và Việt Nam, những nhân vật kinh điển, đương đại và hiện đại của lịch sử sân khấu. Nhiều nhân vật đã từng là mơ ước của các thế hệ diễn viên kịch nói hôm nay.

Theo Văn nghệ

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây