Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Tiếp tục cải tiến nâng cấp báo Đồng Nai điện tử theo hướng đa phương tiện

Sáng 22/2, Báo Đồng Nai đã tổ chức Lễ trao thẻ Nhà báo, kỳ hạn 2021-2025 cho các cán bộ quản lý, phóng viên và biên tập viên của báo Đồng Nai.

Trong đợt 2 cấp mới và đổi thẻ nhà báo kỳ hạn 2021-2025, Báo Đồng Nai có tất cả 33 cán bộ quản lý, phóng viên, biên tập viên được Bộ Thông tin và truyền thông được xét cấp mới và cấp lại thẻ nhà báo.

Phát biểu tại buổi lễ trao thẻ nhà báo, Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông ông Lê Hoàng Ngọc đánh giá cao vai trò của các các cơ quan báo chí, của các nhà báo trong công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và nhà nước đến các tầng lớp nhân dân.

111
Giám đốc Sở TT-TT Lê Hoàng Ngọc trao thẻ nhà báo niên hạn 2021-2025 cho các phóng viên báo Đồng Nai. Ảnh: Công Nghĩa

Trong giai đoạn phát triển mới của báo chí, đặc biệt trong thời buổi công nghệ thông tin tiếp tục phát triển bùng nổ thì vai trò của báo chí càng trở nên quan trọng, đồng chí Giám đốc Thông tin và truyền thông mong muốn các nhà báo tiếp tục phát huy tốt vai trò chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức của nhà báo với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Bên cạnh đó, Báo Đồng Nai cần tiếp tục đầu tư trang thiết bị, công nghệ làm báo hiện đại, đáp ứng được công tác báo chí trong giai đoạn của cách mạng công nghiệp 4.0, thực hiện tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai. Trong thời gian tới, Báo Đồng Nai sẽ tiếp tục bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ để cấp mới và cấp lại thẻ Nhà báo cho các phóng viên, biên tập viên đủ điều kiện được cấp thẻ theo quy định

Tổng biên tập Báo Đồng Nai, nhà báo Nguyễn Tôn Hoàn cho biết: Trong thời gian qua, Báo Đồng Nai đã không ngừng nâng cao chất lượng các ấn phẩm, thực hiện đưa Báo Đồng Nai trở thành nhật báo, đồng thời có thêm ấn phẩm Đồng Nai cuối tuần; cải tiến nâng cấp báo Đồng Nai điện tử theo hướng đa phương tiện. Hiện Báo Đồng Nai tiếp tục khẳng định là tờ có uy tín và chất lượng, nhanh nhạy và kịp thời, đáp ứng nhu cầu của nhiệm vụ chính trị được giao và nhu cầu của bạn đọc.
 

Theo NB&CL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây