Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Nam Bộ thành lập các tổ công tác đặc biệt tác nghiệp tại vùng dịch

Để đảm bảo an toàn và truyền tải thông tin kịp thời về diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Nam Bộ (VTV9) đã thành lập nhiều tổ công tác đặc biệt tác nghiệp tại vùng dịch.
111
Tác nghiệp trong mùa dịch của phóng viên VTV khu vực Nam Bộ. Ảnh: VTV

Tuy nhiên, để chuyển tải những câu chuyện về tinh thần nỗ lực chống dịch, sự chia sẻ ấm áp, những hy sinh về cộng đồng, những câu chuyện cảm động về giành giật sự sống, tác nghiệp nơi tuyến đầu chồng dịch... các tổ công tác đặc biệt đối đầu với nhiều thách thức.

Làm thế nào để vừa đảm bảo an toàn, vừa thực hiện được chương trình đưa được nhiều thông tin hữu ích, bên cạnh đó là những quyết định khó khăn khi các phóng viên, biên tập viên, quay phim... phải chấp nhận xa gia đình một thời gian.

Chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối, BTV Thúy Nga Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Nam Bộ cho biết: "Toàn miền Nam đang thực hiện chỉ thị 16 cho nên điều kiện tác nghiệp của chúng tôi cũng gặp nhiều khó khăn và gian nan. Anh em trong ê-kíp luôn quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ lần này. Chính những câu chuyện, những nhân vật chúng tôi gặp gỡ trong suốt quá trình thực hiện ký sự Đi qua mùa dịch đã tiếp thêm động lực, niềm tin, lẽ sống cho người dân Nam Bộ".
 

Theo Nguyên Phong/NB&CL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây