Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Các huyện Văn Lâm, Phù Cừ, thị xã Mỹ Hào: Hiệp thương lần thứ hai thỏa thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện nhiệm kỳ 2021-2026

* Ngày 16.3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Văn Lâm tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai để thỏa thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Văn Lâm khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Căn cứ vào tiêu chuẩn của người đại biểu HĐND, kết quả tại hội nghị hiệp thương lần thứ nhất và kết quả điều chỉnh của Thường trực HĐND huyện về cơ cấu, thành phần, số lượng đại biểu HĐND huyện khóa XX được giới thiệu ứng cử của cơ quan, tổ chức, đơn vị; danh sách và biên bản giới thiệu người ứng cử của các cơ quan, đơn vị; ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi công tác hoặc nơi làm việc, tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất, lựa chọn, lập danh sách sơ bộ 63 người ứng cử đại biểu HĐND huyện Văn Lâm khóa XX.

Ngay sau hội nghị hiệp thương lần thứ hai, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện sẽ hướng dẫn các địa phương nơi có người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX cư trú để tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri.

* Ngày 17.3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phù Cừ tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ hai để thỏa thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Căn cứ kết quả hội nghị hiệp thương lần thứ nhất (ngày 8.2.2021) và điều chỉnh cơ cấu, thành phần, số lượng đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026, đến ngày 11.3, tất cả 21 cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện được phân bổ đại biểu đã hoàn thành việc giới thiệu người ứng cử, tỷ lệ tín nhiệm với những người được giới thiệu ứng cử đạt 100%. 

Tại hội nghị hiệp thương lần thứ hai, các đại biểu đã thảo luận, biểu quyết lập danh sách sơ bộ 58 người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 – 2026, đồng thời thông qua dự thảo Kế hoạch tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử.

* Ngày 17.3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Mỹ Hào tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai để thỏa thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ 2021-2026. 

Sau khi nghe danh sách trích ngang và kết quả ý kiến nhận xét của cơ quan, đơn vị của những người ứng cử đại biểu HĐND thị xã, các đại biểu dự hội nghị đã thảo luận và biểu quyết thống nhất lập danh sách sơ bộ 57 người ứng cử đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 

Theo BHY

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây