Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Duy Hưng chúc mừng Hội Nhà báo nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021),  sáng nay (21/6), đồng chí Nguyễn Duy Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến chúc mừng đội ngũ cán bộ, hội viên Hội Nhà báo, Báo Hưng Yên, Đài PT&TH Hưng Yên. Cùng đến chúc mừng có các đồng chí: Lê Xuân Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
111
Đồng chí Nguyễn Duy Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Lê Xuân Tiến,
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc mừng lãnh đạo, hội viên Hội Nhà báo tỉnh
nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Đến thăm Hội Nhà báo đồng chí Nguyễn Duy Hưng đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ những người làm báo đối với sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn Hội Nhà báo tỉnh và các hội viên tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tập trung phản ánh, thông tin, tuyên truyền kịp thời, sát, đúng những vấn đề có tính thời sự; có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng cao; không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng thông tin, kịp thời cổ vũ, động viên phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn tỉnh, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Hội Nhà báo tỉnh cần tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tập hợp, giáo dục, bồi dưỡng chính trị, tư tưởng, đạo đức và chuyên môn, nghiệp vụ cho hội viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Đồng thời đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng yêu cầu các nhà báo phải bắt kịp xu hướng của báo chí hiện đại. Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, với sự phát triển của công nghệ truyền thông mới, báo chí Hưng Yên cũng không nên đứng ngoài cuộc.
111
Nhà báo Ngọc Oanh chia sẻ quá trình làm tác phẩm dự thi Giải báo chí Quốc gia
Cũng nhân dịp này đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã gặp gỡ, trao đổi với nhà báo Ngọc Oanh, tác giả của bài báo: Fago 4.0, để người nông dân bứt phá (tác phẩm đoạt Giải C - Giải Báo chí Quốc gia năm 2020). Sau khi được phóng viên chia sẻ về quá trình làm tác phẩm dự thi, cũng như những khó khăn vất vả của nghề báo, đồng chí Nguyễn Duy Hưng đã động viên khích lệ nhà báo Ngọc Oanh tiếp tục phấn đấu để có nhiều bài báo hay, nhiều thành công trong sự nghiệp cầm bút và góp phần xây dựng quê hương Hưng Yên ngày càng giàu đẹp.


 

PV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây