Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Hội LHPN thành phố Hưng Yên thực hiện Chương trình “Đông ấm 2021, đồng hành cùng Hoàng Su Phì, Hà Giang yêu thương”

Tiếp nối “Hành trình nhân ái” của nhiều tấm lòng thiện nguyện trên cả nước nhằm chung tay giúp người dân vùng cao có hoàn cảnh khó khăn, sáng 14/12/2021 tại số 74 Trưng Trắc, phường Quang Trung, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, Hội LHPN thành phố Hưng Yên phối hợp với nhóm thiện nguyện người Hà Giang tại Hà Nội đã chuyển hàng nghìn bộ quần áo, 100 chiếc chăn mới cùng hàng nghìn đôi tất ấm để gửi tặng người dân huyện miền núi Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang. 

Một số hình ảnh trong Chương trình “Đông ấm 2021, đồng hành cùng Hoàng Su Phì, Hà Giang yêu thương” của Hội LHPN thành phố Hưng Yên Chương trình được Hội LHPN thành phố Hưng Yên phối hợp triển khai cách đây 1 tháng và nhận được sự hưởng ứng tích cực của hội viên phụ nữ và cộng đồng. Ngay sau khi triển khai, Chương trình đã gửi tặng gần 2 nghìn bộ quần áo tới người dân nghèo của huyện Hoàng Su Phì. Đây là một trong chuỗi các hoạt động của Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” đang được các cấp Hội phụ nữ tỉnh Hưng Yên triển khai thực hiện.

Những món quà tuy giá trị vật chất không nhiều nhưng đã thể hiện tình cảm ấm áp, tinh thần đùm bọc, sẻ chia của cán bộ, hội viên phụ nữ thành phố Hưng Yên và các nhà hảo tâm giúp tiếp thêm động lực và mang lại một mùa đông ấm áp cho người nghèo vùng cao. 
111
111
111
111


Hoàng Thị Phượng
Hội LHPN tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây