Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Hôm nay 14/11 tỉnh Hưng Yên ghi nhận 12 ca dương tính

Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật, hôm nay (14/11) tỉnh Hưng Yên ghi nhận thêm 12 ca dương tính mới với Sars-CoV-2. Trong đó: huyện Yên Mỹ 1 ca (ở cùng phòng trọ với F0 quê Hà Nam ghi nhận ngày 13/11); huyện Văn Lâm 4 ca (trong đó có 3 ca liên quan đến Công ty TNHH Teasung Vina ở xã Trung Trắc và 1 ca ở xã Đình Dù) đã được cách ly tập trung trước đó; thành phố Hưng Yên 2 ca (trong đó: 01 ca là lái xe đường dài về từ TP. Hồ Chí Minh, có địa chỉ tại xã Bảo Khê và 01 ca tại khu phong tỏa xã Hồng Nam); huyện Khoái Châu 2 ca (liên quan đến bệnh nhân lái xe đường dài ở xã Thuần Hưng); huyện Ân Thi 1 ca về từ TP. Hồ Chí Minh; huyện Tiên Lữ ghi nhận 1 ca và 1 ca thuộc khu cách ly của Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Như vậy, tính từ ngày 3/11 đến ngày 14/11, toàn tỉnh ghi nhận 181 ca dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

Dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, đề nghị Ban quản lý khu công nghiệp tỉnh tích cực triển khai công tác phòng chống dịch tại các doanh nghiệp, khu công nghiệp. Các địa phương tích cực rà soát, cách ly và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid-19, hôm nay (14/11) Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao tặng 3 xe cứu thương cho tỉnh Hưng Yên để phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19. Đây là nguồn động viên kịp thời để ngành y tế có điều kiện tốt hơn trong công tác điều trị, chăm sóc bệnh nhân Covid-19 và phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh. Được biết 3 xe cứu thương cũng được ngành Y tế bàn giao cho các đơn vị: Bệnh viện Đa khoa Phố Nối, Bệnh viện Lao và Bệnh Phổi Hưng Yên và Trung tâm Y tế huyện Khoái Châu để kịp thời đưa bệnh nhân đi điều trị.


 
PV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây