Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Họp Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Chiều ngày 12/01/2021,Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức họp Đoàn đại biểu của Đảng bộ tỉnh Hưng Yên đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.Đồng chí Đỗ Tiến Sĩ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh dự và chủ trì cuộc họp. . Tham dự buổi họp còn có các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy và đại biểu đi dự Đại hội.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tổ chức từ ngày 25 -1 đến 2- 2-2021 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện chính trị trọng đại của đất nước. Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Hưng Yên dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng có tổng số 21 đại biểu, trong đó có 20 đại biểu chính thức được bầu tại Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và 01 đại biểu được Bộ Chính trị phân công sinh hoạt với Đoàn.

Tại cuộc họp Đoàn đại biểu của tỉnh đã quán triệt, thảo luận, góp ý bày bỏ sự thống nhất cao về quy chế làm việc, quy chế bầu cử và chương trình làm việc tại Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sĩ, Trưởng đoàn đại biểu của tỉnh tham dự Đại hội XIII đã yêu cầu các đại biểu nghiên cứu, nắm chắc lịch làm việc của Đại hội và lịch làm việc của Đoàn đồng thời phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức kỷ luật, chấp hành nghiêm túc các yêu cầu của Đại hội để góp phần vào thành công chung của Đại hội XIII trong đó có việc trả lời phỏng vấn của báo chí và các yêu cầu trong công tác phòng chống dịch Covid 19.

PV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây