Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Hưng Yên: 30 cán bộ y tế tham gia hỗ trợ chống dịch tại miền Nam

Hôm nay (8/8), UBND tỉnh Hưng Yên đã tổ chức gặp mặt Đoàn cán bộ y tế tình nguyện tỉnh Hưng Yên tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại miền Nam. Đoàn công tác gồm 30 cán bộ y tế thuộc thuộc 4 bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên, Bệnh viện Đa khoa Phố Nối, Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Hưng Yên và Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà đến hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại miền Nam từ ngày 9/8.
111
Tỉnh Hưng Yên cử 30 cán bộ y tế hỗ trợ chống dịch tại miền Nam. Ảnh: Đào Doan

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên Trần Quốc Văn biểu dương, động viên các cán bộ, bác sỹ, điều dưỡng tham gia Đoàn y tế tình nguyện của tỉnh hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại miền Nam. Ông Trần Quốc Văn cho biết, đợt dịch thứ 4 diễn biến phức tạp trên địa bàn cả nước, trong đó có tỉnh Hưng Yên. Song với sự nỗ lực quyết tâm, sự chủ động, tích cực của cả hệ thống chính trị, sự vào cuộc của Nhân dân, tình hình dịch trên địa bàn tỉnh đã cơ bản được khống chế, trong đó có công sức to lớn của lực lượng y tế nói chung và các cán bộ y tế tình nguyện tham gia hỗ trợ các tỉnh miền Nam  đợt này nói riêng. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên đặc biệt ghi nhận, biểu dương tinh thần xung phong của các bác sỹ, điều dưỡng không ngại khó khăn tình nguyện tham gia hỗ trợ các địa phương đang có dịch bệnh diễn biến phức tạp, góp phần cùng cả nước khống chế, đẩy lùi dịch bệnh và mong các cán bộ y tế giữ gìn sức khỏe, bằng năng lực chuyên môn, kinh nghiệm trong công tác điều trị phối hợp tốt với các bác sỹ các tỉnh, thành phố để điều trị hiệu quả cho người bệnh.

Thay mặt 30 cán bộ y tế trong đoàn, bác sỹ Hoàng Quốc Khái, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, trưởng đoàn trân trọng cảm ơn sự quan tâm của tỉnh, các sở, ngành, đoàn thể dành cho đoàn, đồng thời hứa sẽ nỗ lực hết mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Để động viên đoàn công tác trong dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên đã trao 150 triệu đồng và nhu yếu phẩm tặng Đoàn cán bộ y tế tình nguyện của tỉnh tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại miền Nam; LĐLĐ tỉnh Hưng Yên cũng trao tổng số tiền 150 triệu đồng và quà tặng các thành viên trong đoàn.

 

PV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây