Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Hưng Yên: Cho phép tổ chức các hoạt động kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới

Ngày 18/6/2021, UBND tỉnh Hưng Yên đã ban hành văn bản cho phép tổ chức các hoạt động kinh tế-xã hội trong trạng thái bình thường mới. 

Theo đó các loại hình kinh doanh dịch vụ được hoạt động trở lại từ 0h00 ngày 19/6/2021 (vẫn tiếp tục dừng hoạt động các dịch vụ: Karaoke, trờ chơi điện tử, mát-xa, vũ trường, bar, chiếu phim). Tuy nhiên các cơ sở kinh doanh phải thực hiện lập danh sách khách hàng (tên, địa chỉ, số điện thoại, thời gian sử dụng dịch vụ) để phục vụ công tác phòng, chống dịch khi cần thiết.

Các hoạt động chính trị xã hội, hội thảo, hội nghị cần thiết được phép tổ chức, người đứng đầu đơn vị phải chịu trách nhiệm về hoạt động của đơn vị mình.

Đám hiếu, hỷ, hoạt động tôn giáo, văn hóa văn nghệ được phép hoạt động trở lại nhưng phải hạn chế khán giả và số lượng người tham gia.

Đối với người từ vùng dịch về phải thực hiện tự cách ly tại nhà hoặc nơi lưu trú trong vòng 21 ngày; với trường hợp có giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính với Sars-CoV-2 tại cơ sở y tế của Bộ Y tế công nhận trong vòng gian 3 ngày thì được hoạt động, làm việc bình thường và phải ở lại tỉnh.

Người từ vùng không có dịch thuộc tỉnh ngoài vào tỉnh phải thực hiện khai báo y tế và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Công chức, viên chức người lao động có nhu cầu ra ngoài tỉnh phải thực hiện nghiêm các quy định của đơn vị chủ quản.

Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm: Hướng dẫn, kiểm tra và yêu cầu các đơn vị thuộc chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực, địa bàn quản lý thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch

PV
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây