Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Hưng Yên: Ghi nhận 22 ca dương tính mới

Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật, đến 18 giờ ngày 29/11, tỉnh Hưng Yên ghi nhận thêm 22 ca dương tính mới nâng tổng số ca mắc covid-19 trên địa bàn tỉnh trong đợt dịch thứ tư lên 737 ca (có 381 ca đã khỏi bệnh, ra viện).

Trong đó, huyện Yên Mỹ ghi nhận 15 ca dương tính mới, đáng chú ý địa phương này đã xuất hiện thêm một ổ dịch mới với 6 ca nhiễm Sars-CoV-2 tại công ty may Minh Anh. Để ngăn chặn sự lây lan do dịch Covid-19  từ 12 giờ ngày 29/11, UBND huyện Yên Mỹ đã quyết định cách ly tạm thời đối với Công ty TNHH May Minh Anh, có địa chỉ tại Khu công nghiệp phố Nối B, xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Mỹ, 1 ca làm việc tại Công ty TNHH Kyocera Việt Nam Khu công nghiệp Thăng Long II, là F1 của F0 cùng công ty được ghi nhận tại tỉnh Thái Bình và 8 ca tại ổ dịch Trai Trang; huyện Văn Giang ghi nhận 4 ca mới (2 ca tự đi xét nghiệm sàng lọc khi xuất hiện triệu chứng tại phòng khám trên địa bàn huyện) 2 ca ghi nhận liên quan đến Công ty cổ phần Coninco; 1 ca ở huyện Ân Thi; 1 ca là cán bộ y tế điều trị F0 tại Khu cách ly của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh

Thực hiện kế hoạch tiêm phòng vacxin cho trẻ từ 12-17 tuổi, được biết đến ngày 29/11, toàn tỉnh đã tiêm được 102.827 trẻ, đạt 80,34% tổng số trẻ được rà soát từ đủ 12 tuổi đến dưới 18 tuổi. Trong thời gian triển khai, một số địa phương có ổ dịch nên tạm hoãn tiêm. 

Ngoài ra, được sự đồng ý của UBND tỉnh, Sở Y tế, từ ngày 30/11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục đi vào hoạt động.Trong giai đoạn đầu, bệnh viện tạm thời chỉ tiếp nhận các trường hợp cấp cứu, khám, điều trị nội trú. Riêng các bệnh nhân khám, cấp thuốc điều trị ngoại trú, bệnh viện chỉ nhận khám cho các bệnh nhân phải dùng thuốc chống đông, còn các bệnh nhân có bệnh lý khác như: Tiểu đường, huyết áp, nội tiết… bệnh viện phối hợp với các cơ sở y tế khác để bệnh nhân được khám và cấp thuốc điều trị. 

 
PV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây