Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Hưng Yên: Ghi nhận 22 ca dương tính trong ngày 27/11

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, đến 18 giờ ngày 27/11, tỉnh Hưng Yên ghi nhận 22 ca dương tính mới, nâng tổng số ca nhiễm Covid-19 trong đợt dịch thứ tư lên 688 trường hợp (có 365 ca đã khỏi bệnh).

Trong đó, thị xã Mỹ Hào xuất hiện ổ dịch mới ở phường Dị Sử, là hai mẹ con giáo viên trường THCS Phan Đình Phùng - TX Mỹ Hào, trở về từ Hà Nội ngày 18/11. Ngày 24/11, giáo viên này đã dẫn học sinh từ Trường THCS Phan Đình Phùng sang trạm y tế tiêm vắc xin phòng Covid-19. Ngoài ra liên tiếp ghi nhận tại các địa phương trong tỉnh: huyện Yên Mỹ ghi nhận 13 ca, trong đó 12 ca trong khu phong tỏa liên quan đến ổ dịch thôn Trai Trang, thị trấn Yên Mỹ và 1 ca ở xã Trung Hưng, hàng ngày đi bán hàng ở thị trấn Yên Mỹ; tại khu cách ly số 2 của tỉnh ghi nhận 4 ca, là F1 liên quan đến ổ dịch Công ty TNHH may KIDO; thành phố Hưng Yên có 1 ca đã cách ly trước đó;  2 ca còn lại liên quan đến ổ dịch tại
 Công ty cổ phần Coninco đang thi công xây dựng một số công trình tại khu đô thị Ecopark. 

Được biết, từ 7 giờ ngày 27/11, UBND huyện Yên Mỹ đã ra quyết định phong tỏa thêm một điểm ở thôn Đạo Khê, xã Trung Hưng. Đối với ổ dịch thôn Trai Trang, xét nghiệm toàn bộ người dân thôn Trai Trang, các trường hợp có nguy cơ để truy vết triệt để F0.


PV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây