Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Hưng Yên: Ghi nhận 72 ca dương tính mới

Theo thông tin của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, trong 24 giờ qua (từ 16h00 ngày 7/12 đến 16h00 ngày 8/12), tỉnh Hưng Yên ghi nhận 72 ca dương tính với vi rút SARS-CoV-2, nâng tổng số ca nhiễm Covid -19 trong đợt dịch thứ tư lên 1.205 ca, có khoảng gần 500 ca đã khỏi bệnh, ra viện và 07 ca tử vong tại BV Bệnh nhiệt đới Trung ương (huyện Yên Mỹ 01 ca, TP Hưng Yên 03 ca, huyện Ân Thi 03 ca).

Trong đó, huyện Yên Mỹ có 45 ca; huyện Văn Giang 4; huyện Văn Lâm 2 ca; thị xã Mỹ Hào 8 ca, huyện Phù Cừ 2 ca; huyện Ân Thi 5 ca; TP. Hưng Yên 1 ca; Bệnh viện Đa khoa Phố Nối 1 ca và Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà 1 ca. Được biết, hầu hết các ca ghi nhận trong ngày là ở khu phong tỏa và liên quan đến các ổ dịch cũ. Đáng chú ý có 3 ca cộng đồng là công nhân trong các doanh nghiệp: 1 ca tại Công ty TNHH TOTO Việt Nam Chi nhánh Hưng Yên (Khu công nghiệp Thăng Long II); 1 ca tại Công ty TNHH giày Ngọc Tề (KCN dệt may Phố Nối B) và ca còn lại ở Công ty cổ phần Paper Republic Việt Nam (Khu công nghiệp Phố Nối A).

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên yêu cầu: Chủ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chịu trách nhiệm quản lý chặt chẽ người lao động của doanh nghiệp, yêu cầu thực hiện “một cung đường, 2 điểm đến là nơi ở và nơi làm việc”, hạn chế tối đa ra ngoài tỉnh, trường hợp ra ngoài tỉnh phải được sự đồng ý của chủ doanh nghiệp, khi từ vùng dịch về phải cách ly tại nhà 14 ngày, đi làm lại phải có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính trong vòng 72 giờ; người đến liên hệ công tác phải có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính trong vòng 72 giờ.

 

PV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây