Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Hưng Yên: ghi nhận ca dương tính thứ 226

Theo thông tin từ Sở Y tế, sáng ngày 2/8, Hưng Yên ghi nhận ca dương tính mới là nữ, sinh năm 1985, có địa chỉ ở xã Tân Dân, huyện Khoái Châu.

Đây là ca bệnh thứ 226 của tỉnh Hưng Yên tính từ đợt dịch bùng phát từ ngày 21/6. Nữ bệnh nhân này trở về từ Hà Nội: Ngày 23/7 từ Hà Nội về nhà ở xóm 15, thôn Bãi Sậy, xã Tân Dân; Ngày 25/7 có tiếp xúc gần với bố, mẹ đẻ ở thôn Mễ Hạ, xã Yên Phú, Yên Mỹ (không đeo khẩu trang); Ngày 26/7 khai báo y tế tại Trạm Y tế xã, được tư vấn ở nhà cách ly và hạn chế tiếp xúc, bệnh nhân ở nhà và không tiếp xúc với ai; đến ngày 28/7 có biểu hiện sốt, đau đầu có đến nhà bác sĩ Sơn (địa chỉ xóm 12, thôn Bãi Sậy 1, xã Tân Dân) khám bệnh và lấy thuốc; Ngày 29 đến 30/7 chỉ tiếp xúc với các con ở cùng nhà, không tiếp xúc với người ngoài; 12h00 ngày 01/8 đến Bệnh viện Đa khoa Phố Nối cùng với con gái và lái xe. Qua khám sàng lọc làm test nhanh, kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Còn con gái và Lái xe âm tính. Bệnh viện làm lại bằng RT-PCR trên máy của viện cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Đêm 1/8 CDC Hưng Yên thông báo trường hợp này có kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính.


Được biết, đến nay tỉnh Hưng Yên đang triển khai các bước thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 để tổ chức đợt 2 kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2021; lên kế hoạch kỹ lưỡng, cụ thể chặt chẽ nhằm đảm bảo an toàn cho thí sinh và cán bộ làm nhiệm vụ thi trong bối cảnh dịch diễn biến phức tạp.
 
PV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây