Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Hưng Yên: Ghi nhận thêm 4 ca dương tính mới

Theo thông tin bổ sung Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật, sáng nay (04/11/2021) tỉnh Hưng Yên lại ghi nhận thêm 4 ca dương tính mới, trong đó có 2 ca liên quan đến ổ dịch Bệnh viện Đa khoa Hưng Yên.

Cụ thể: bệnh nhân Ng. T. T.hu Hiền, (chăm sóc BN nằm viện), có địa chỉ tại thôn 1, xã Hồng Quang, huyện Ân Thi;bệnh nhân L. T.Quyến, (chăm sóc BN nằm viện), có địa chỉ tại thôn Tân Chung, xã Phú Cường, TP Hưng Yên; bệnh nhân P. D. Nhất, là lái xe đường dài có địa chỉ tại xã Đông Ninh, huyện Khoái Châu (bệnh nhân Nhất đã tiêm 2 mũi vacxin Moderna); bệnh nhân Đ. Q. Hương, là lái xe đường dài, có địa chỉ tại tỉnh Thái Bình. Được biết, 02 bệnh nhân là lái xe đường dài khi trở về địa phương đã khai báo y tế và đã được cách ly.

Trước diễn biến của tình hình dịch liên quan đến Bệnh viện Đa khoa và P. An Tảo đang rất phức tạp, Ban chỉ đạo phòng chống dịch đã điều chỉnh mốc thời gian những người đến thăm khám và điều trị tại từ ngày 20/10 đến nay về địa phương phải khai báo y tế (thông báo khẩn là từ ngày 27/10 đến nay), áp dụng cách ly tại nhà 7 ngày đối với người đã tiêm đủ 2 mũi vacxin, cách ly 14 ngày đối với người chưa tiêm đủ 2 mũi vacxin và thực hiện xét nghiệm theo quy định. Bắt đầu từ sáng nay đến hết ngày mai. Các địa phương chỉ đạo lập danh sách toàn bộ dân cư P. An Tảo, P. Hiến Nam lấy mẫu test nhanh kháng nguyên, các phường, xã còn lại lập danh sách khoảng 20% dân cư trên địa bàn để làm xét nghiệm test cũng trong 2 ngày 04 và 05/11/2021. Điểm lấy tại trạm Y tế các xã, phường và nhà văn hóa các thôn, khu phố.

PV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây