Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Hưng Yên: Không tổ chức hoạt động tập trung đông người dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán 2022

Nhằm bảo đảm thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán 2022, ngày 23/12, UBND tỉnh Hưng Yên đã ban hành Công văn số 3308/UBND-KGVX về việc không tổ chức hoạt động tập trung đông người; đồng thời quản lý, bảo vệ nhóm người trên 50 tuổi, người có bệnh nền, người chưa được tiêm chủng hoặc chưa tiêm chủng đầy đủ (viết tắt là người thuộc nhóm nguy cơ mắc Covid-19). Cụ thể:

1. UBND huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo không tổ chức các hoạt động tập trung đông người, nhất là vào dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán 2022; đồng thời tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn; xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm.

2. Các cơ quan, đơn vị, địa phương yêu cầu cán bộ, công chức, người lao động và người dân không đi ra tỉnh ngoài, không tập trung đông người trong những ngày nghỉ lễ.

3. Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Hưng Yên, Đài Phát thanh và Truyền hình Hưng Yên tăng cường truyền thông yêu cầu người dân sinh hoạt, đi lại, vui chơi, đặc biệt trong những ngày nghỉ lễ, Tết, tuyệt đối tuân thủ đúng và đầy đủ quy định 5K theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

4. Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan, UBND huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện hiệu quả các biện pháp quản lý, bảo vệ người thuộc nhóm nguy cơ mắc Covid-19 theo Hướng dẫn kèm Công văn trên của Bộ Y tế nhằm hạn chế lây nhiễm, phát hiện sớm để điều trị kịp thời, hạn chế thấp nhất nguy cơ tử vong.

 

PV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây