Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Hưng Yên thêm 5 ca dương tính mới đều ở Yên Mỹ, UBND tỉnh xiết chặt các đối tượng về từ TPHCM và các tỉnh miền Nam

Sáng nay (7/7), tỉnh Hưng Yên thêm 5 ca dương tính mới đều ở Yên Mỹ, nâng tổng số ca nhiễm CoVid-19 lên 109.

1 ca ở xã Hoàn Long là lái xe đưa 4 người trong đó có F0 đi hát karaoke Đại Tây Dương ở xã Ông Đình, Khoái Châu. 3 ca ở xã Trung Hưng, 1 ca ở xã Thanh Long. Tất cả đã được cách ly tập trung.

Để chủ động kiểm soát triệt để các nguồn lây từ bên ngoài, tại văn bản số 1447/UBND-KGVX, UBND tỉnh Hưng Yên yêu cầu: Từ 00h ngày 07/7/2021, kiểm soát chặt chẽ người về từ Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Nam và các địa phương có dịch, yêu cầu khai báo y tế, thực hiện lấy mẫu xét nghiệm và tự cách ly tại nhà 21 ngày.

Các ngành chức năng liên quan tăng cường kiểm soát chặt chẽ các phương tiện giao thông ra vào tỉnh, tổ chức lấy mẫu xét nghiệm (theo hình thức tự trả phí) nhất là đối với các phương tiện từ thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Nam và các địa phương có dịch. Các địa phương rà soát, nắm tình hình dân cư, kịp thời phát hiện người về từ thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Nam và các địa phương có dịch về địa bàn phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Như vậy từ ngày 21/6 đến nay Hưng Yên ghi nhận 109 ca, trong đó: huyện Yên Mỹ 73 ca, huyện Khoái Châu 11 ca, huyện Ân Thi 11 ca, huyện Tiên Lữ 8 ca, huyện Kim Động 4 ca, huyện Phù Cừ 1 ca và 1 ca có địa chỉ tại Hà Nội.

 
PV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây