Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Hưng Yên: Tổ chức cuộc thi "Hưng Yên truyền thống và phát triển"

Hướng tới kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh (1831-2021), 80 năm thành lập Đảng bộ tỉnh (7/1941-7/2021) và 25 năm tái lập tỉnh Hưng Yên 1997-2021) vừa qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ban hành Kế hoạch tổ chức cuộc thi viết tìm hiểu về quê hương Hưng Yên với chủ đề "Hưng Yên truyền thống và phát triển".

Thông qua cuộc thi Ban tổ chức nhằm mục đích đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục; khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh về truyền thống văn hiến, cách mạng, về sự xây dựng và phát triển tỉnh Hưng Yên. Cuộc thi cũng là dịp cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh tích cực thi đua, lao động sản xuất; khẳng định vai trò, trách nhiệm, tình cảm của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Ban tổ chức yêu cầu người tham gia phải trả lời những câu hỏi có liên quan đến vùng đất và con người Hưng Yên, về truyền thống văn hiến, cách mạng trong suốt quá trình lịch sử hình thành và phát triển của tỉnh; những thành tựu về kinh tế, văn hóa, xã hội trong 80 năm dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, nhất là sau 25 năm tái lập tỉnh.

Ban tổ chức nhận bài dự thi cấp tỉnh từ ngày 30/6/2021 (theo dấu bưu điện). Và dự kiến tổ chức tổng kết trao giải dự kiến trước ngày 15/11/2021. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây