Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Hưng Yên

Liên quan đến trường hợp F0 Nguyễn Văn Tân là Công ty Cổ phần NWRAI trên địa bàn phường Bạch Sam, Thị xã Mỹ Hào, ngày 14/2 UBND tỉnh Hưng Yên đã ban hành các văn bản văn bản số 309/UBND-KGVX về việc khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh
111
 

Để nhanh chóng rà soát, xác minh và thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch đối với tất cả đối tượng có nguy cơ trên địa bàn tỉnh liên quan đến trường hợp trên, UBND tỉnh yêu cầu:

1. UBND thị xã Mỹ Hào chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, Công an tỉnh, UBND huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan:


- Khẩn trương rà soát, xác minh trường hợp F1, F2, F3 đối với trường hợp F0 trên. 


- Tổ chức cách ly và quản lý chặt chẽ các đối tượng theo quy định. 


- Thực hiện ngay việc khử trùng, tiêu độc tại tất cả các địa điểm có nguy cơ.


- Phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức lấy mẫu xét nghiệm ngay tất cả các trường hợp F1, F2 theo hướng dẫn của Bộ Y tế.


- Chuẩn bị sẵn sàng các phương án phong tỏa cách ly, bảo đảm hậu cần và an ninh trật tự trên địa bàn khi cần thiết.


2. Sở Y tế chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ sở y tế tổ chức lấy mẫu xét nghiệm ngay các trường hợp F1, F2.


3. Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh và Truyền hình Hưng Yên, Báo Hưng Yên:


- Tích cực thông tin đề nghị người dân nắm được thông tin trên, chủ động liên hệ với cơ quan y tế để được hướng dẫn;


- Tăng cường tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức phòng chống dịch, thực hiện thông điệp 5K; chủ động, bình tĩnh phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. 

Được biết, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn thành phố Hưng Yên đã từ 00 giờ ngày mai (15/2) cũng tạm đóng cửa, dừng tiếp đón du khách và nhân dân đến thăm quan, chiêm bái tại các di tích trên địa bàn thành phố .

PV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây