Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử

* Ngày 13.5, những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 11 đã tiếp xúc cử tri huyện Yên Mỹ để vận động bầu cử thông qua hình thức trực tuyến tại điểm cầu trung tâm Hội trường Huyện ủy – UBND huyện Yên Mỹ. Hội nghị được kết nối trực tuyến tới 4 điểm cầu tại các xã: Đồng Than, Yên Phú, Hoàn Long, Minh Châu. Dự hội nghị tại điểm cầu trung tâm có đồng chí Đỗ Xuân Sảng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh khóa XVI.


Tại hội nghị, các cử tri nghe tiểu sử tóm tắt của 5 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 11. Từng người ứng cử đã trình bày trước cử tri chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh. Chương trình hành động của những người ứng cử khẳng định: Nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, tự nghiên cứu, học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu dân cử.


Đại diện cử tri huyện Yên Mỹ dự hội nghị tiếp xúc đã bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ chương trình hành động của những người ứng cử; đồng thời, mong muốn, nếu trúng cử, các đại biểu sẽ thực hiện tốt chương trình hành động của mình; phản ánh kịp thời nguyện vọng của cử tri đến HĐND tỉnh và các cơ quan chức năng để giải quyết theo thẩm quyền…


* Ngày 13.5, tại hội trường HĐND-UBND huyện Văn Lâm, những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV thuộc đơn vị bầu cử số 3 và những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 14 đã tiếp xúc cử tri các xã: Chỉ Đạo, Lạc Đạo, Minh Hải, Đại Đồng, Việt Hưng và Lương Tài (Văn Lâm) để vận động bầu cử theo hình thức trực tuyến. Hội nghị được kết nối trực tuyến tới điểm cầu 6 xã trên.


Tại hội nghị, các cử tri nghe tiểu sử tóm tắt của 4 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và 5 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. 


Từng người ứng cử đã báo cáo với cử tri chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh. Chương trình hành động của những người ứng cử khẳng định: Nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ, làm tròn trách nhiệm của người đại biểu dân cử; gần gũi, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, phản ánh đầy đủ nguyện vọng chính đáng của nhân dân đến Quốc hội, HĐND tỉnh. Đồng thời, sẽ đề xuất, kiến nghị việc xây dựng và ban hành những chính sách, pháp luật… phù hợp với tình hình thực tiễn cuộc sống, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của cử tri và nhân dân.


Các cử tri bày tỏ sự tin tưởng và mong muốn những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII sau khi trúng cử sẽ thực hiện tốt chương trình hành động của mình; thường xuyên bám sát cơ sở, kịp thời nắm bắt và phản ánh tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến Quốc hội, HĐND tỉnh và các cơ quan chức năng…


* Ngày 13.5, những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 8 tiếp xúc cử tri các xã: Phùng Hưng, Chí Tân, Đại Hưng, Dân Tiến, Đồng Tiến, Bình Kiều, Hồng Tiến, Việt Hòa, Thuần Hưng, Thành Công, Nhuế Dương, Liên Khê và thị trấn Khoái Châu (Khoái Châu) để vận động bầu cử bằng hình thức trực tuyến.


Tại hội nghị, cử tri tại các điểm cầu nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026; chương trình hành động của từng ứng cử viên nếu trúng cử là đại biểu HĐND tỉnh. Các ứng cử viên thể hiện quan điểm và mong muốn nhận được sự ủng hộ, đóng góp ý kiến của cử tri, trở thành người đại biểu của dân để góp sức xây dựng chính quyền liêm chính, phục vụ, thực sự của dân, do dân và vì dân, hoạt động hiệu lực, hiệu quả...


Các cử tri thể hiện sự đồng tình, đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh; đồng thời kỳ vọng những người ứng cử nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ thực hiện hiệu quả chương trình hành động đã trình bày trước cử tri.


* Ngày 13.5, tại Nhà văn hóa huyện Ân Thi, những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026 tại đơn vị bầu cử số 6 đã tiếp xúc cử tri huyện Ân Thi để vận động bầu cử. Hội nghị tiếp xúc được kết nối trực tuyến tại 2 điểm cầu của xã Đa Lộc và xã Hồng Quang.


Tại hội nghị, cử tri được thông qua danh sách người ứng cử, nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của những người ứng cử.


Cử tri trong huyện bày tỏ sự tán thành với các chương trình hành động của những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII; biểu thị sự nhất trí, ủng hộ cao, đồng thời tin tưởng các ứng cử viên thực hiện tốt chương trình hành động nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa tới; tích cực hoạt động làm tròn trách nhiệm của người đại biểu dân cử góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND tỉnh.

 

Theo Báo Hưng Yên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây