Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử

* Ngày 7.5, những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV thuộc đơn vị bầu cử số 1 và những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 10 đã tiếp xúc cử tri các xã: Tân Lập, Lý Thường Kiệt, Trung Hưng và thị trấn Yên Mỹ (Yên Mỹ) để vận động bầu cử. Tham gia hội nghị tiếp xúc cử tri có các đồng chí: Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIV; Lê Văn Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh khóa XVI.
111
Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri giữa người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh với cử tri xã Trung Hưng và thị trấn Yên Mỹ
Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của những người ứng cử, các cử tri phát biểu bày tỏ sự đồng tình, nhất trí với chương trình hành động của những người ứng cử. Đồng thời các cử tri bày tỏ mong muốn, mỗi ứng cử viên khi được tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh bám sát chương trình hành động đã xây dựng, phát huy vai trò đại biểu nhân dân, là cầu nối kịp thời chuyển tải tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân tới các cấp có thẩm quyền; tham gia xây dựng, hoạch định các chính sách, pháp luật, quan tâm chăm lo đời sống của nhân dân, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh…
111
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ trình bày chương trình hành động trước cử tri xã Tân Việt và xã Lý Thường Kiệt (Yên Mỹ)
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ cảm ơn những tình cảm và sự tin tưởng của cử tri dành cho những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục trau dồi phẩm chất, năng lực, trình độ của người cán bộ và khẳng định nếu trúng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ hoàn thành trách nhiệm là người đại biểu nhân dân; tích cực đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Quốc hội, HĐND tỉnh; lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri để gửi đến Quốc hội, HĐND tỉnh và các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo thẩm quyền. 

* Ngày 7.5, những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 1 của tỉnh đã tiếp xúc với cử tri các xã: Phú Cường, Hùng Cường, Bảo Khê, Trung Nghĩa và các phường: Lam Sơn, An Tảo (thành phố Hưng Yên) để vận động bầu cử. Tham gia hội nghị tiếp xúc cử tri có các đồng chí: Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Huy Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên...
111
Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri thành phố Hưng Yên

Tại hội nghị tiếp xúc, các cử tri nghe tiểu sử tóm tắt của 8 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc đơn vị bầu cử số 1. Những người ứng cử đã trình bày chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, thể hiện mong muốn được trở thành người đại biểu dân cử để góp sức xây dựng chính quyền liêm chính, phục vụ, thực sự của dân, do dân và vì dân, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Các ứng cử viên đều mong muốn nhận được sự ủng hộ của cử tri và nhân dân. 


Các cử tri của thành phố Hưng Yên dự hội nghị tiếp xúc đã thể hiện sự đồng tình, nhất trí và đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên.


Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026, các đồng chí: Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Huy Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên hứa trước cử tri thành phố Hưng Yên nếu trở thành người đại biểu dân cử sẽ thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu HĐND, lắng nghe và phản ánh trung thực những ý kiến, nguyện vọng chính đáng của cử tri, nhân dân, là cầu nối đưa ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri, của nhân dân tới HĐND tỉnh.

* Ngày 7.5, tại huyện Phù Cừ, các đồng chí: Phạm Đình Toản, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương, Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Ủy viên Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội; Đặng Ngọc Quỳnh, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV thuộc đơn vị bầu cử số 2 của tỉnh và những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 3 huyện Phù Cừ tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử. 

111
Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các cử tri nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Từng người ứng cử đã trình bày chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh.


Các cử tri bày tỏ sự tin tưởng, đồng tình, nhất trí cao với chương trình hành động của những người ứng cử. Đồng thời mong muốn mỗi ứng cử viên nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh sẽ thực hiện tốt chương trình hành động, phát huy vai trò cầu nối, kịp thời chuyển tải tâm tư, nguyện vọng của nhân dân tới các cấp có thẩm quyền; tích cực tham gia xây dựng, hoạch định các chính sách phát triển kinh tế - xã hội của địa phương…

* Ngày 7.5, đồng chí Phạm Văn Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại đơn vị bầu cử số 5 huyện Ân Thi đã về tiếp xúc với cử tri các xã: Bắc Sơn, Phù Ủng, Bãi Sậy, Tân Phúc, Đào Dương, Vân Du. 

111
Những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII và cử tri tại nhà văn hóa xã Đào Dương

Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt những người ứng cử và chương trình hành động của những người ứng cử, các cử tri biểu thị sự nhất trí cao, đồng thời tin tưởng vào trình độ, năng lực của các ứng cử viên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu dân cử, thực hiện thành công chương trình hành động đề ra. Các cử tri mong muốn, những người ứng cử nếu trúng cử là đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII sẽ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân, quan tâm lợi ích chính đáng của nhân dân, đồng thời đóng góp trí tuệ tham gia xây dựng, hoạch định chính sách, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.


* Ngày 7.5, những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV thuộc đơn vị bầu cử số 3 và những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 9 của tỉnh đã tiếp xúc với cử tri các xã: Long Hưng, Cửu Cao, Tân Tiến, Vĩnh Khúc, Nghĩa Trụ và thị trấn Văn Giang (Văn Giang) để vận động bầu cử. Tham gia hội nghị tiếp xúc cử tri có đồng chí Quách Thị Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

111
Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Long Hưng (Văn Giang)

Tại hội nghị, các cử tri nghe tiểu sử tóm tắt của những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026. Những người ứng cử trình bày với cử tri chương trình hành động nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh. Các ứng cử viên mong muốn nhận được sự ủng hộ, các ý kiến tham gia, đóng góp của cử tri huyện Văn Giang nói riêng, cử tri trên địa bàn tỉnh nói chung. 

111
Cử tri xã Long Hưng (Văn Giang) phát biểu ý kiến

Các cử tri dự hội nghị bày tỏ niềm tin, sự kỳ vọng về năng lực, trách nhiệm, chương trình hành động của những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đồng thời mong muốn các ứng cử viên khi trở thành đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh sẽ đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, tham gia ý kiến với các cấp có thẩm quyền quan tâm giải quyết các vấn đề liên quan đến hỗ trợ xây dựng giao thông nông thôn, khắc phục ô nhiễm môi trường, thực hiện chế độ chính sách cho người có công với cách mạng…

* Ngày 7.5, đồng chí Nguyễn Lê Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy và 7 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 4 huyện Kim Động đã tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử. 

111
Những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Kim Động

Tại hội nghị, các cử tri nghe tiểu sử tóm tắt của những người  ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII thuộc đơn vị bầu cử số 4. Từng người ứng cử đã trình bày chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh. Chương trình hành động của các ứng cử viên thể hiện rõ nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ làm tốt vai trò người đại biểu nhân dân lắng nghe, tiếp thu ý kiến, nguyện vọng của nhân dân; tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến HĐND tỉnh và các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết. 


Cử tri huyện Kim Động đã thể hiện sự đồng tình, đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và kỳ vọng nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, các đại biểu sẽ nghiêm túc thực hiện chương trình hành động đã trình bày trước cử tri. 


Theo Báo Hưng Yên

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây