Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Vượt qua kỳ thị, cô gái xương thủy tinh đem đến hoa đẹp cho đời

Những bông hoa handmade làm bằng giấy qua bàn tay khéo léo của cô gái xương thủy tinh Nguyễn Thùy Trang ở (xã Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), trở nên rất thật và sinh động.
111
Thân hình nhỏ bé, cao 80 cm và nặng chưa đầy 22 kg, đôi chân chưa bao giờ đứng vững nhưng cô gái này đã mang đến nhiều điều lạc quan cho người cùng cảnh ngộ và giúp đỡ được nhiều mảnh đời trong xã hội.
111
Căn nhà nằm sâu trong con đường ngoằn nghèo ở vùng nông thôn nhưng lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười bởi cô gái nhỏ bé ngồi ở góc nhà, miệt mài từng chi tiết tạo ra những bông hoa vô xinh đẹp.
111
 
111
Là một cô gái rất thích hoa nhưng do bản thân không thể trồng và chăm sóc được nên Trang quyết định tạo ra vườn hoa cho riêng mình bằng giấy - Trang chia sẻ
111
Sau 4 năm miệt mài học hỏi và luôn luôn cố gắng tạo ra những bông hoa giống thật nhất, sản phẩm của trang càng ngày càng đẹp và hoàn thiện hơn. Cô bắt đầu nghĩ đến việc bán sản phẩm của mình.
111
Hoàn thiện xong một sản phẩm Trang để ở nơi sáng nhất nhà rồi chụp cho sản phẩm những bức hình lung linh nhất. Trang nói: “Bản thân tôi là người rất thích chụp ảnh nên chụp những sản phẩm của mình tôi rất vui, tôi chụp xong gắn logo vào và suy nghĩ thêm một dòng trạng thái đáng yêu tí để thu hút khách hàng”
111
Trang nói tiếp: “Những sản phẩm đầu tiên bán được tôi thấy rất vui, tôi chưa từng nghĩ mình làm được như vậy, khi được nhiều người ủng hộ hơn tôi thấy mình rất hạnh phúc, có động lực cố gắng làm ra nhiều sản phẩm đẹp hơn“.
111
 
111
Tuy có bàn tay không mạnh khỏe như người thường nhưng những sản phẩm Trang tạo ra đều mang đến một cảm giác sống động như thật
111
Hiện tại, Trang đang sống cùng dì hai người chăm sóc Trang từ bé luôn bên cạnh Trang giúp đỡ những việc Trang cần.

Theo Lao động



 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây