Người làm báo Hưng Yên

http://nguoilambaohungyen.vn


Những đồng nghiệp khu C

Trần Đăng Tuấn quê Nam Định, sinh năm 1957- tuổi Đinh dậu. Tạm thời giải mã số tử vi: cần cù,độc đáo, giỏi giang, tự lập…(!?) Tuấn học Đại học Báo chí chuyên ngành Truyền hình tại (MGU) Trường Đại học tổng hợp Quốc gia MOCKBA mang tên Lômô-Nôxôp. Anh về khoa 1982; là người có công khởi xướng chuyên mục VKT cho Đài THTU. Sau này, anh làm tới chức Phó Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, Trưởng bộ môn Truyền hình Khoa Báo chí.
111
Có một thời ký túc “thịt bay”, cơm nở...
Anh được cái vóc dáng không cao(lùn); Ngoài đời anh đẹp trai hơn là lên hình nhiều. Anh ít hơn tôi về tuổi đời, bé hơn tôi về xương thịt nhưng lại có cái đầu đáng nể.Tôi  quý ông bạn này từ bao giò không biết nữa. Anh có tài đấy nhưng rất khiêm tốn, ít nói về mình. Khi anh lên lớp rất điềm đạm, nhỏ nhẹ nhưng trong thông điệp  đầy ắp cái mới.

Xin bật mí: Khi tôi về nước hắn chỉ nhắn có một câu: ”Mang cho tôi xin đôi giày da mà họ thải ra ở thùng rác đầu ký túc  cũng được, về mình dùng còn tốt chán !” Nghèo vậy đấy mà vẫn đắm say với nghề với nghiệp. Vào phòng anh lúc nào tôi cũng thấy anh diện quần đùi, áo may ô, phì phèo điếu thuốc lá cuộn, đeo kính cận số tối đa ngồi mài đũng quần đọc đoc ,viết viết; bữa ăn đạm bạc toàn rau với tép nên chỉ mong cho bữa ăn của con, của các con vùng cao có thịt ...
Trần Đăng Tuấn - Tổ trưởng Bộ môn Truyền hình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây