Phát động Cuộc thi viết “Công trình xanh Việt Nam năm 2024 - Lần thứ 2”

Thứ hai - 26/08/2024 14:14

Nhằm thực hiện tuyên truyền, phổ biến rộng rãi về các lợi ích to lớn của công trình xanh theo Chiến lược quốc gia về phát triển công trình xanh định hướng đến năm 2030, Báo Xây dựng tổ chức Cuộc thi viết về “Công trình xanh Việt Nam năm 2024 - Lần thứ 2”.

Cuộc thi với chủ đề “Phát triển công trình xanh” nhằm tôn vinh công trình xây dựng phù  hợp với điều kiện thiên nhiên và khí hậu nhiệt đới nóng ẩm Việt Nam, hài hòa với quang cảnh thiên nhiên, hòa mình với không gian cây xanh, phát triển sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và vật liệu địa phương, tuyên truyền, phổ biến rộng rãi về các lợi ích to lớn của công trình xanh đem lại đối với người đầu tư xây dựng, người mua, người bán hay người thuê công trình xanh.

Ban Tổ chức cuộc thi được quyền sử dụng các tác phẩm đoạt giải để in các ấn phẩm phục vụ hoạt động tuyên truyền, quảng bá liên quan đến nội dung cuộc thi không phải trả nhuận bút. Đồng thời, giữ lại các tác phẩm này để phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá.
Các tác phẩm dự thi sẽ được chấm theo 2 vòng sơ khảo và chung khảo để lựa chọn ra 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 05 giải khuyến khích.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi: Từ ngày 07/8/2024 đến hết ngày 20/9/2024 (đối với các tác phẩm gửi qua đường bưu điện, thời hạn cuối cùng tính theo dấu bưu điện). Lễ công bố trao giải thưởng dự kiến ngày 03-04/10/2024 tổ chức tại Hà Nội.

 
Hồng Lĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây