HNB Hưng Yên dẫn đầu số huy chương Giải bóng bàn HNBVN 2019

Thứ hai - 23/09/2019 07:46

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi hào hứng, Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIII – năm 2019 đã khép lại vào chiều 22/9, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
Giải Nhất của nội dung Đôi nam có lãnh đạo đã thuộc về vận động viên Phạm Văn Thành + vận động viên Vũ Huy Toản (Chi hội Nhà báo Báo Hưng Yên + Chi hội Nhà báo Báo Thái Nguyên). Ảnh: Sơn Hải
Giải Nhất của nội dung Đôi nam có lãnh đạo đã thuộc về vận động viên Phạm Văn Thành + vận động viên Vũ Huy Toản (Chi hội Nhà báo Báo Hưng Yên + Chi hội Nhà báo Báo Thái Nguyên)
Về dự giải năm nay có tổng cộng 198 vận động viên của 42 đoàn đến từ các cấp Hội Nhà báo, các cơ quan báo chí ở mọi miền đất nước. Các vận động viên đã thực hiện thành công 14 nội dung thi đấu với tinh thần giao lưu học hỏi đoàn kết và tinh thần cao thượng.

Để có một giải đấu chất lượng, có uy tín, tương ứng với sự tiến bộ sau 12 lần tổ chức giải, các cấp Hội Nhà báo, các cơ quan báo chí đã quan tâm động viên, lãnh đạo, chỉ đạo tạo được phong trào bóng bàn sôi nổi từ cơ sở. Từ đó niềm đam mê bóng bàn của các nhà báo, hội viên như được tiếp thêm sức mạnh.

Hội Nhà báo Hưng Yên tham dự Giải năm nay có 12 VĐV, đã thi đấu tích cực trong đó nhà báo Nguyễn Công Đán đang điều trị viêm khớp vai phải, nhưng vẫn nén đau để thi đấu, và đã xuất sắc có mặt trong trận chung kết đơn nam lãnh đạo và giành Huy chương Bạc. Kết quả sau 3 ngày thi đấu, đoàn VĐV của Hội Nhà báo Hưng Yên đã xuất sắc đoạt 4 Huy chương: 1 Huy chương Bạc (nội dung đơn nam lãnh đạo); 1 Huy chương Vàng (Nội dung đôi nam lãnh đạo); 1 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng (nội dung đôi nam nữ trên 45 tuổi). Đánh giá sau Giải, HNB Hưng Yên được đánh giá là một trong những tỉnh mạnh và đạt nhiều giải nhất so với các HNB địa phương cùng dự: Thành phố Hồ Chí Minh; Hòa Bình, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Khánh Hòa.

Thành công của đoàn VĐV Hưng Yên còn do có sự nhiệt tình cổ vũ, hỗ trợ kinh phí cho vận động viên đi thi đấu của 2 cơ quan báo chí trong tỉnh: Báo Hưng Yên, Đài PT&TH Hưng Yên.

 
PV

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây