Khối thi đua các hội có tính chất đặc thù tỉnh sơ kết 6 tháng đầu năm 2024

Thứ năm - 18/07/2024 14:30
Ngày 18/7, Khối thi đua các hội có tính chất đặc thù tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
111
Các đại biểu dự hội nghị
6 tháng đầu năm, các tổ chức Hội trong Khối thi đua đã bám sát các chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh, các đơn vị trong Khối đã nghiêm túc tập trung triển khai giao ước thi đua ký kết từ đầu năm, nhằm cụ thể hoá các phong trào do Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh phát động, chủ đề công tác năm 2024 của tỉnh và gắn với thực hiện chức năng, nhiệm vụ đặc thù của từng đơn vị. Kết quả thi đua và thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ đều đảm bảo rõ việc, rõ địa chỉ, góp phần vào kết quả phát triển kinh tế - xã hội toàn diện của tỉnh từ đầu năm đến nay. Trong đó, các phòng chẩn trị, phòng mạch thuộc Hội Đông y tỉnh khám, chữa bệnh cho trên 78 nghìn lượt người; khám bệnh miễn phí và ủng hộ các quỹ từ thiện, nhân đạo số tiền trên 1,5 tỷ đồng. Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp tục duy trì hỗ trợ thường xuyên cho 675 địa chỉ nhân đạo, tổng trị giá trên 1,6 tỷ đồng. Trong Tháng nhân đạo, toàn tỉnh vận động được trên 3 tỷ đồng, hỗ trợ 2.535 lượt người có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam trị giá 2,3 tỷ đồng...

Trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục phấn đấu thực hiện thắng lợi 6 nội dung chủ yếu trong giao ước thi đua đầu năm. Đồng thời, chủ động kế hoạch đổi mới, sáng tạo trong tuyên truyền, nhằm giáo dục, vận động hội viên và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, quy định của địa phương. Hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn. Các thành viên của tổ chức là người gương mẫu, là tấm gương về đổi mới sáng tạo, đi đầu trong phong trào thi đua yêu nước. Cùng với đó, thực hiện nghiêm chế độ thông tin, báo cáo đảm bảo tiến độ, chất lượng.

 
PV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây