Liên hoan Phát thanh toàn quốc năm 2026 sẽ được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh

Thứ hai - 15/07/2024 10:04

Tại Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Phát thanh Toàn quốc lần thứ XVI năm 2024, ông Đỗ Tiến Sỹ, Tổng Giám đốc VOV, Trưởng Ban chỉ đạo Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI thực hiện nghi thức trao cờ cho bà Nguyễn Thị Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh - đại diện đơn vị đăng cai tổ chức Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVII năm 2026.


Tối qua (13/7), tại Nhà hát Lam Sơn (TP Thanh Hóa) diễn ra Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI năm 2024.
    Bài liên quan
Để chuyển đổi số lĩnh vực phát thanh được thực chất, toàn diện và bền vững
Khai mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI: Khích lệ sự phát triển đa dạng của các loại hình truyền thông
lien hoan phat thanh toan quoc nam 2026 se duoc to chuc tai tinh quang ninh hinh 1
Hội đồng Chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI đã lựa chọn để trao 28 giải Vàng, 58 giải Bạc, 71 giải Đồng, 67 giải Khuyến khích và 22 giải thưởng ở các hạng mục khác. Ảnh: VOV
Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI có sự tham gia của 81 đơn vị (bao gồm 63 Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) tỉnh, thành phố, các đơn vị của VOV, Trung tâm PT-TH Quân đội Nhân dân, Cục Truyền thông Công an Nhân dân) với 380 tác phẩm thuộc 6 thể loại: Phóng sự, chương trình chuyên đề, phỏng vấn, chương trình phát thanh tiếng Dân tộc, câu chuyện truyền thanh, chương trình Phát thanh trực tiếp; và 5 hạng mục giải thưởng: Giọng vàng; Người dẫn chương trình xuất sắc; Kỹ thuật dàn dựng chương trình; Ứng dụng nền tảng số và Podcast. Đặc biệt, Liên hoan Phát thanh năm nay có sự tăng mạnh của chương trình phát thanh trực tiếp với số lượng lên tới 33 đơn vị tham gia.

Với 4 ngày thi phát thanh trực tiếp, 2 hội thảo nghiệp vụ, 1 chương trình Giao lưu những người yêu nghệ thuật Chèo toàn quốc lần thứ IX – năm 2024, Giải chạy “Vì Làn sóng khỏe”, nhiều cuộc gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ… đã mang đến cho Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI – năm 2024 bầu không khí nghề nghiệp sôi động, thực sự là ngày hội của những người làm báo nói.

Nhận cờ đăng cai tổ chức Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVII – năm 2026, ông Nguyễn Thế Lãm, Giám đốc, Tổng Biên tập Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được VOV lựa chọn là địa phương đăng cai tổ chức Liên hoan Phát thanh lần tới tại thành phố Hạ Long. Tất cả cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Trung tâm chúng tôi đã xác định tâm thế, trách nhiệm cao trong việc chuẩn bị công tác chuẩn bị ngay từ khi được giao nhiệm vụ”.
lien hoan phat thanh toan quoc nam 2026 se duoc to chuc tai tinh quang ninh hinh 2
Ông Đỗ Tiến Sỹ, Tổng Giám đốc VOV, Trưởng Ban chỉ đạo Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI thực hiện nghi thức trao cờ cho bà Nguyễn Thị Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh - đại diện đơn vị đăng cai tổ chức Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVII năm 2026. Ảnh: VOV
“Chúng tôi cũng xác định nhiệm vụ trọng tâm trong 2 năm tới, làm sao có thể tham mưu cho UBND tỉnh Quảng Ninh để có sự chuẩn bị tích cực, chu đáo nhất, sẵn sàng chào đón các đơn vị PT-TH trên khắp cả nước đến với thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đó không chỉ là hoạt động nghiệp vụ của những người làm báo nói cả nước mà còn là dịp để Quảng Ninh giới thiệu, quảng bá hình ảnh của tỉnh trên các phương tiện truyền thông đại chúng, đồng thời lan tỏa các mô hình đổi mới sáng tạo của tỉnh trong suốt những năm qua”, ông Nguyễn Thế Lãm nhấn mạnh.

“Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI tại tỉnh Thanh Hóa thành công rực rỡ này cũng là động lực để những người yêu phát thanh, người làm báo nói say nghề quy tụ về Quảng Ninh trong 2 năm nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng học hỏi kinh nghiệm phối hợp tổ chức và chuẩn bị chu đáo, tốt nhất các điều kiện để Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVII thành công tốt đẹp”, ông Lãm khẳng định.

nguồn: https://www.congluan.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây