Hội thảo “Chuyển đổi số - những vấn đề đặt ra đối với báo chí hiện nay” sẽ diễn ra vào 16/8 tại Hưng Yên

Thứ tư - 14/08/2024 09:35
Ngày 16/8,  Hội Nhà báo Hưng Yên và Báo Hưng Yên phối hợp đồng tổ chức Hội thảo nghiệp vụ về “Chuyển đổi số - những vấn đề đặt ra đối với báo chí hiện nay”.
111
Hội thảo sẽ tập trung thảo luận, chia sẽ các nội dung liên quan đến chuyển đổi số báo chí: Cơ hội mà báo chí có được khi đẩy mạnh chuyển đổi số; Ưu điểm, thách thức và cơ hội của báo chí trong chuyển đổi số; Sự tăng trưởng của báo chí trực tuyến; Ứng dụng công nghệ AI, Blockchain, VR/AR; bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư; chính sách và pháp luật trong báo chí số... Đánh giá thực trạng, chia sẻ kinh nghiệm thực hiện chuyển đổi số báo chí của cơ quan, đơn vị mình: nguồn lực; bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật thông tin; sản xuất báo chí đa nền tảng; phát triển hoàn thiện cơ sở dữ liệu; quản lý vận hành và sản xuất nội dung; triển khai các ứng dụng trực tuyến; bồi dưỡng nâng cao nhận thức, kỹ năng chuyển đổi số cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên... Đề xuất một số giải pháp công nghệ thực hiện chuyển đổi số trong báo chí...

Hội thảo có sự tham gia của có các cơ quan quản lý báo chí, các nhà báo nổi tiếng, lãnh đạo các cơ quan báo chí, Hội Nhà báo các tỉnh trong khu vực phía Bắc. Đây là dịp để các cơ quan báo chí được trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức trong lĩnh vực chuyển đổi số góp phần làm tốt sứ mệnh thông tin tuyên truyền phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, đổi mới đất nước.

 
PV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây