Khai trương trang thông tin đặc biệt về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ ba - 20/08/2024 13:54
Sáng nay (20/8), Báo Nhân Dân đã khai trương Trang thông tin đặc biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng và triển lãm ảnh về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Trong một tháng qua, Báo Nhân Dân với ý thức trách nhiệm chính trị và tình cảm đặc biệt đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc đồng thời là một người thầy, người anh lớn của những người làm báo cách mạng Việt Nam - đã quyết tâm khẩn trương hoàn thành các công việc để ra mắt Trang thông tin đặc biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng tại địa chỉ: nguyenphutrong.nhandan.vn.
Trang thông tin gồm 5 chuyên mục: Tin tức; Kiên định con đường đã chọn; Thông điệp vì nước vì dân; Ý kiến lãnh đạo, chuyên gia; Tình cảm của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế.
111
Lễ khai trương Trang thông tin đặc biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng
Chuyên mục Kiên định con đường đã chọn bao gồm các bài viết, chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về 6 vấn đề: Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; Từng bước hiện thực hóa Chủ nghĩa xã hội; Vì bình yên của tổ quốc; Văn hóa - nền tảng tinh thần của xã hội; Quyết liệt phòng chống tham nhũng, tiêu cực; Ngoại giao "cây tre Việt Nam".

Chuyên mục Thông điệp vì nước, vì dân bao gồm các bài phát biểu quan trọng của đồng chí Nguyễn Phú Trọng trên cương vị Tổng Bí thư từ năm 2011 đến nay, được trình bày đặc biệt dưới hình thức báo chí đa phương tiện. Bạn đọc có thể tra cứu các bài phát biểu theo từ khóa hoặc thời gian.

Chuyên mục Ý kiến lãnh đạo, chuyên gia bao gồm các bài viết của các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các học giả, chuyên gia trong và ngoài nước nhằm làm rõ tư duy tầm chiến lược, tư tưởng chỉ đạo rất toàn diện, sâu sắc, song cũng rất cụ thể, sát hợp với thực tiễn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Chuyên mục Tình cảm của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế bao gồm ý kiến tâm huyết, tình cảm của bạn bè quốc tế, các tầng lớp nhân dân, kiều bào ở nước ngoài với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Được biết, Trang thông tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng bao gồm gần 1.000 bài viết, ảnh, video, sản phẩm báo chí đa phương tiện, ứng dụng những công nghệ báo chí hiện đại trên nền tảng số, góp phần khẳng định, lan tỏa giá trị những thành tựu lý luận, những đóng góp to lớn trong xây dựng cơ sở khoa học - thực tiễn cho quá trình hoạch định đường lối, chủ trương xây dựng, phát triển đất nước trong thời kỳ đổi mới của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đây cũng là cơ sở dữ liệu quan trọng phục vụ công tác nghiên cứu, tra cứu của cán bộ, đảng viên và đông đảo công chúng.
Triển lãm ảnh "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng", gồm 44 bức ảnh về cuộc đời, sự nghiệp của đồng chí. Triển lãm đón khách tham quan từ ngày 20 đến 22/8 tại 71 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 
PV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây