Hội Golf Hưng Yên thăm, tặng 200 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn do bão lũ số 3

Thứ tư - 02/10/2024 23:27
tp hy
Đại diện MTTQ thành phố Hưng Yên cùng thành viên Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các hộ gia đình khó khăn được Đoàn thăm, tặng quà
Ngày 2/10, Hội Golf Hưng Yên phối hợp cùng MTTQ thành phố Hưng Yên, huyện Kim Động và huyện Khoái Châu đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại do bão lũ số 3 gây ra với tổng số tiền là 200 triệu đồng.

Tại thành phố Hưng Yên, Hội Golf Hưng Yên đã trực tiếp tới thăm, tặng quà 3 hộ đặc biệt khó khăn thuộc các xã phường Quảng Châu, Lam Sơn, Hiến Nam, đồng thời gặp mặt và trao quà cho đại diện 7 hộ, giá trị quà tặng là 5 triệu đồng/hộ.

Tại huyện Kim Động, Hội Golf Hưng Yên đã trực tiếp tới thăm, tặng quà 3 hộ đặc biệt khó khăn thuộc các xã Đức Hợp, Mai Động, đồng thời gặp mặt và trao quà cho đại diện 15 hộ, giá trị quà tặng là 5 triệu đồng/hộ.

Tại huyện Khoái Châu, Hội Golf Hưng Yên đã gặp mặt và trao quà cho đại diện 8 hộ thuộc xã Tân Châu, giá trị quà tặng là 5 triệu đồng/hộ; gặp mặt, tặng quà cho đại diện 9 hộ thuộc xã Đông Ninh, giá trị quà tặng là 4 triệu đồng/hộ. 

Tại các địa phương nơi Đoàn đến thăm và tặng quà, đại diện lãnh đạo địa phương đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của quê hương, những thiệt hại, mất mát về tài sản, hoa màu của bà con cũng như thông tin sâu về hoàn cảnh thương tâm, khó khăn của các hộ được địa phương giới thiệu để Đoàn tặng quà, giúp đỡ, đồng thời trân trọng cảm ơn tấm lòng "lá lành đùm lá rách" của Hội Golf Hưng Yên. Đây là hành động thể hiện tính nhân văn sâu sắc, chung tay cùng địa phương chia sẻ gánh nặng và động viên, hỗ trợ những hộ yếu thế thêm tin yêu và có động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện Hội Golf Hưng Yên đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với những khó khăn, vất vả của các hộ gia đình, mong các gia đình cố gắng vươn lên, sớm vượt qua khó khăn, vững tin vào cuộc sống, vào tình người, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, trách nhiệm và đồng hành của các cấp ủy đảng, chính quyền từ huyện tới cơ sở, đặc biệt là cán bộ MTTQ các cấp đã tích cực kết nối, giúp đoàn nhanh chóng, thuận tiện thăm, tặng quà "đúng người, đúng việc", hoàn thành mục tiêu, ý nghĩa của chuyến thiện nguyện đầu tiên tại quê hương Hưng Yên.

Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới, đại diện Hội Golf Hưng Yên cho biết sẽ tiếp tục kết nối với các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh để tiếp tục có các hoạt động, hình thức thăm hỏi, chia sẻ và tặng quà tới các đối tượng khó khăn, yếu thế thiết thực, ý nghĩa hơn. 
z5889610695390 b7422aa2c749281a3dd04ab1f129139a
Đoàn trực tiếp thăm, tặng quà hộ gia đình khó khăn Dương Thị Chắt tại xã Quảng Châu, thành phố Hưng Yên. Chồng mất sớm, hiện tại, bà sống cùng 1 người con trai thiểu năng trí tuệ trong căn nhà cũ nát, xuống cấp.
dsc05537
Đoàn trực tiếp thăm, tặng quà hộ gia đình khó khăn Nguyễn Văn Hà tại phường Minh Khai, thành phố Hưng Yên. Nhà có 4 con thì 2 con bị chết đuối, 1 con bị bại não, hiện người chồng làm phu hồ, người vợ bị u tuyến giáp, cuộc sống hết sức khó khăn.
z5889610684452 5f1feb2440f47db332a94f20da13015f
Đoàn trực tiếp thăm, tặng quà hộ gia đình khó khăn Nguyễn Thị Thu tại phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên. Hiện nay bà đã 84 tuổi, già điếc lại sống một mình trong căn nhà lụp xụp, tạm bợ, trong đợt mưa bão số 3, chiếc bàn thờ trong nhà cũng bị nước cuốn trôi.
 
duc hop
Đại diện MTTQ huyện Kim Động và thành viên Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các hộ gia đình khó khăn xã Đức Hợp được Đoàn thăm, tặng quà
 
vn md
Đại diện MTTQ huyện Kim Động và thành viên Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các hộ gia đình khó khăn được Đoàn thăm, tặng quà của xã Mai Động
kd5
Đại diện MTTQ huyện Kim Động và thành viên Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các hộ gia đình khó khăn được Đoàn thăm, tặng quà của xã Mai Động
 
kd3
Đại diện MTTQ huyện Kim Động và thành viên Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên hộ gia đình khó khăn Phan Thị Cách xã Đức Hợp được Đoàn thăm, tặng quà. Bà hiện sống cùng người con gái tật nguyền và cháu trai, cuộc sống vô cùng thiếu thốn, vất vả.
 
kd1
Đại diện Đoàn chụp tặng quà hộ gia đình khó khăn Nguyễn Thị Liên tại xã Đức Hợp. Hiện bà ở cùng cháu ngoại và các chắt trong ngôi nhà cũ kỹ dột nát.
   
kc1
Đại diện MTTQ huyện Khoái Châu và thành viên Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các hộ gia đình khó khăn xã Tân Châu được Đoàn thăm, tặng quà
kd 4
Đại diện MTTQ thành phố Hưng Yên cùng thành viên Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng hộ gia đình đơn thân Nguyễn Thị Chúc tại thôn Vân Nghệ, xã Mai Động được Đoàn thăm, tặng quà. Một mình bà không nhà cửa, không tài sản giá trị, hiện phải sống nhờ trên đất của người cháu.
 
kc
Đại diện MTTQ huyện Khoái Châu và thành viên Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các hộ gia đình khó khăn xã Đông Ninh được Đoàn thăm, tặng quà
 
PV




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây