Sôi nổi hội thi"Giai điệu tuổi hồng" ngành GD&ĐT thành phố năm 2024.

Thứ ba - 01/10/2024 08:15
Ngày 27/9, tại nhà văn hóa UBND xã Trung Nghĩa, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức hội thi "Giai điệu tuổi hồng" ngành GD&ĐT thành phố năm 2024.
111
BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia
Trong một ngày, 25 đơn vị dự thi là các trường Tiểu học, Tiểu Học và THCS, THCS trên địa bàn thành phố đã đem đến hội thi 75 tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp với các thể loại hát, múa, nhạc có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, nhà trường, thầy cô, bạn bè; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh với gia đình và nhà trường. Nhiều đơn vị đã mang đến hội thi các tiết mục ấn tượng như múa Một vòng Việt Nam, hát múa Ca ngợi Tổ Quốc, độc tấu Piano Hành khúc Thổ Nhĩ Kỳ...

Thông qua hội thi nhằm đẩy mạnh các hoạt động văn hóa - văn nghệ trong các nhà trường, là dịp để học sinh giao lưu, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cũng là sân chơi bổ ích nhằm tôn vinh những tài năng âm nhạc, nghệ thuật, nơi các em có thể phát huy hết năng khiếu của mình. Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị trường THCS Nguyễn Tất Thành, đồng thời, trao giải 3 giải nhì, 6 giải ba toàn đoàn cho các đơn vị khác. Ban tổ chức cũng trao một số giải nhánh cho các tiết mục xuất sắc.
111
BTC trao giải nhất toàn đoàn cho trường THCS Nguyễn Tất Thành
111
BTC trao giải nhì cho các trường Tiểu học An Tảo, TH&THCS Hưng Yên, TH&THCS Hùng Cường
111

Các đơn vị nhận giải ba toàn đoàn
111
BTC trao giải cho một số tiết mục xuất sắc

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây