Hội Nhà báo Quảng Ninh: Tập huấn “Kỹ năng đồ hoạ cho tác phẩm báo chí” bằng hình thức trực tuyến

Thứ hai - 06/09/2021 15:30
 Theo ban tổ chức đây là lớp tập huấn online đầu tiên do Hội Nhà báo tỉnh phối hợp tổ chức, đồng thời cũng là lớp có số lượng học viên tham gia đông nhất từ trước đến nay.
111
Hoạ sĩ thiết kế Phạm Hoài Thanh, Giám đốc Công ty truyền thông NGÀY MỚI, truyền đạt kỹ năng đồ họa tác phẩm báo chí
cho các hội viên nhà báo tỉnh Quảng Ninh.
Trong các ngày 30 và 31/8/2021, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức lớp học “Kỹ năng đồ hoạ cho tác phẩm báo chí” bằng hình thức trực tuyến thông qua phần mềm zoom cho các phóng viên, hội viên nhà báo trên địa bàn.

Trong thời gian tập huấn, giảng viên của lớp tập huấn là hoạ sỹ thiết kế Phạm Hoài Thanh, Giám đốc Công ty truyền thông NGÀY MỚI đã truyền đạt những kỹ năng đồ hoạ cho tác phẩm báo chí thông qua các phần mềm Adobe Illustrator, Adobe animate cho trên 100 học viên là phóng viên, hội viên nhà báo trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh cho biết, đây là lớp tập huấn online đầu tiên do Hội Nhà báo tỉnh phối hợp tổ chức, đồng thời cũng là lớp có số lượng học viên tham gia đông nhất từ trước đến nay. Nhìn chung, các học viên đều rất hào hứng, nghiêm túc, tích cực tham gia; lớp tập huấn đạt hiệu quả cao.

PGS.TS Đinh Thị Thuý Hằng, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam đánh giá cao hiệu quả của hình thức tập huấn trực tuyến trong bối cảnh phòng chống Covid-19. Từ hiệu quả của những lớp tập huấn theo hình thức online đầu tiên này, thời gian tới, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí sẽ tăng cường phối hợp với các tổ chức Hội Nhà báo để mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho hội viên nhà báo

 

Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây