Bế mạc giải  vô địch các câu lạc bộ bóng bàn Hưng Yên năm 2024

Thứ sáu - 30/08/2024 22:06
 Chiều 30/8, tại Trung tâm luyện tập thể thao thành phố Hưng Yên,  Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch phối hợp với Liên Đoàn bóng bàn tỉnh đã tổ chức bế mạc Giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh Hưng Yên năm 2024.

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, đã có 408 trận đấu với nhiều pha bóng đẹp, quyết liệt, để lại ấn tượng sâu sắc. Các trận đấu không chỉ hấp dẫn mà còn thể hiện rõ tinh thần quyết liệt của  thể thao, sự nỗ lực và đoàn kết của các vận động viên. Trình độ của vận động viên được nâng cao hơn, hướng đến chuyên nghiệp. Nhiều câu lạc bộ được đầu tư cơ sở vật chất tốt, có chuyên môn sâu như Văn Giang, Khoái Châu, Yên Mỹ, Phù Cừ nên xuất hiện nhiều vận động viên trẻ có triển vọng cho bóng bàn đỉnh cao những năm tới.
1
              Lãnh đạo Sở VHTT&DL- LĐBB tỉnh trao giải đồng đội cho các đoàn

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất và Cúp, huy chương vàng  đồng đội nam cho Câu lạc bộ Thầy và Trò thành phố Hưng Yên; giải nhất toàn đoàn cho câu lạc bộ Ecopark huyện Văn Giang. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn trao 30 cúp vàng cho giải nhất các nội dung khác và hàng trăm bộ huy chương đã được trao cho các vận động viên xuất sắc ở 7 nhóm tuổi.
untitled
          Trao giải toàn đoàn cho các đơn vị
                          
Giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh Hưng Yên năm 2024 là hoạt động ý nghĩa, thiết thực  chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, đồng thời thúc đẩy phong trào luyện tập thể thao quần chúng,  đặc biệt là bộ môn bóng bàn trong tỉnh.
                                                                         Phạm Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây