Khai mạc Lễ hội Văn hóa dân gian Phố Hiến năm 2019

Thứ sáu - 12/04/2019 08:18
Mới đây, tại khuôn viên Ban quản lý Khu di tích Quốc gia đặc biệt Phố Hiến đã diễn ra lễ khai mạc Lễ hội văn hóa dân gian Phố Hiến năm 2019.

Dự lễ khai mạc có ông Đỗ Xuân Tuyên, PBT Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các Ủy viên BTV Tỉnh ủy: ông Đoàn Văn Hòa, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Tạ Hồng Quảng, Bí thư Thành ủy Hưng Yên.
111
PBT Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên tặng hoa chúc mừng
Lễ khai mạc đã khơi gợi lại niềm tự hào về Phố Hiến - thương cảng hưng thịnh, sầm uất nổi tiếng một thời và những dấu tích còn lưu lại trong các công trình kiến trúc, các di tích lịch sử - văn hóa và các cổ vật có giá trị. Thông qua 12 tiết mục văn nghệ đặc sắc do các diễn viên chuyên và không chuyên của thành phố Hưng Yên cùng những người con quê Hưng Yên biểu diễn đã ca ngợi vẻ đẹp quê hương, con người Phố Hiến xưa và nay.
111
Một trong những tiết mục văn nghệ tại lễ khai mạc
Lễ khai mạc Lễ hội văn hóa dân gian Phố Hiến đã thu hút đông đảo người dân và du khách thập phương đến với các di tích trên địa bàn thành phố Hưng Yên.  Qua đó giúp nhân dân và du khách có điều kiện tìm hiểu về giá trị lịch sử của mảnh đất và con người Phố Hiến, góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hoá lịch sử truyền thống của tỉnh Hưng Yên.
Lan Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây