Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương

Thứ hai - 27/05/2024 08:15
Ngày 25/5, tại Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 8 năm 2024. Đến dự lễ khai giảng có các đồng chí: Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.
Các đại biểu và học viên dự lễ khai giảng
 Các đại biểu và học viên dự lễ khai giảng
Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Quốc Toản nhấn mạnh: Việc học tập chương trình bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương là cơ hội để các học viên nâng cao kiến thức và tăng cường giá trị phục vụ nhà nước, phục vụ cộng đồng. Vì vậy, ban quản lý lớp học, các đơn vị liên quan phối hợp thường xuyên, chặt chẽ với Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Quản lý bồi dưỡng thuộc Học viện Hành chính Quốc gia theo dõi, quản lý, duy trì lớp học bảo đảm đúng quy chế, quy định về đào tạo, bồi dưỡng. Các đồng chí giảng viên quan tâm, tận tình giảng dạy, hướng dẫn, truyền tải có hiệu quả các nội dung kiến thức, kỹ năng để các học viên hiểu, vận dụng trong quá trình công tác, thực thi nhiệm vụ được giao. Các học viên cần nhận thức đúng đắn, đầy đủ quan điểm “Học tập nâng cao trình độ, năng lực hoạt động công tác là nghĩa vụ, là trách nhiệm nhưng đồng thời cũng là quyền lợi của cán bộ, học viên”; xác định động cơ học tập, thái độ học tập, rèn luyện, qua đó nêu cao tinh thần trách nhiệm, vai trò gương mẫu của người cán bộ, đảng viên trong quá trình học tập để vận dụng phù hợp, có hiệu quả vào thực tiễn công tác của cơ quan, đơn vị, địa phương.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 66 học viên là cán bộ, lãnh đạo, quản lý các sở, ban, ngành tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh. Trong thời gian 5 tháng, các học viên được nghiên cứu, học tập 27 chuyên đề và 6 chuyên đề báo cáo thuộc các nhóm kiến thức cơ bản về: Nhà nước và pháp luật; hành chính nhà nước; quản lý nhà nước theo ngành, lĩnh vực; các kỹ năng quản lý hành chính… Ngoài ra, các học viên còn thực hiện 2 bài kiểm tra, đi nghiên cứu thực tế…

 
nguồn: https://baohungyen.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây