Ấm áp "Tết sum vầy 2019" cho đoàn viên và người lao động

Thứ hai - 14/01/2019 09:33
Ngày 12.1, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2019” cho đoàn viên...
Ngày 12.1, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2019” cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn tỉnh. Dự chương trình có các ông: Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Cùng dự có các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban, sở, ngành của tỉnh và hàng trăm đoàn viên, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp, nhà máy thuộc các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Các đại biểu dự chương trình
Các đại biểu dự chương trình "Tết sum vầy 2019"
Tham gia chương trình “Tết sum vầy 2019”, đoàn viên và người lao động đã được trực tiếp tham gia các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như: Tọa đàm, chia sẻ giữa công nhân, cán bộ công đoàn cơ sở và chủ doanh nghiệp; tham gia giao lưu văn nghệ, trả lời đố vui liên quan đến quyền lợi, lợi ích hợp pháp của người lao động và bốc thăm may mắn. Tại chương trình, 10 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận tiền hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà "Mái ấm công đoàn"; 500 đoàn viên, người lao động được tặng quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.
 
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ trao tiền hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ trao tiền hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà "Mái ấm công đoàn"
tặng các đoàn viên, người lao động
Chương trình “Tết sum vầy 2019" là hoạt động thường niên được Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức, nhằm chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động, nhất là những đoàn viên, người lao động nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là cơ hội để đoàn viên, người lao động chia sẻ tâm tư, nguyện vọng; là dịp để các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp thể hiện sự chăm lo đời sống cho công nhân, lao động, giúp họ an tâm lao động sản xuất, đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh. 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng và Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Trần Thanh Hải tặng quà cho các đoàn viên, người lao động
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng và Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn
Lao động Việt Nam Trần Thanh Hải tặng quà cho các đoàn viên, người lao động
Phát biểu tại chương trình “Tết sum vầy 2019”, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ đánh giá cao ý nghĩa nhân văn của chương trình “Tết sum vầy 2019” do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức, đồng thời thông tin tới các đại biểu những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2018 trong đó có sự đóng góp của doanh nghiệp và các đoàn viên, người lao động. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn tổ chức công đoàn các cấp tiếp tục quan tâm, có nhiều hoạt động thiết thực hơn giúp đỡ các đoàn viên, người lao động có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn công nhân, lao động chấp hành tốt quy chế nơi làm việc, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Lê Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây