Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng tiếp và làm việc với đại diện Công ty TNHH Kyocera Việt Nam

Thứ bảy - 19/01/2019 21:11
Ngày 17.1, ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Hiroyuki Yamashita, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kyocera Việt Nam (Khu Công nghiệp Thăng Long II)...

Ngày 17.1, ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Hiroyuki Yamashita, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kyocera Việt Nam (Khu Công nghiệp Thăng Long II).

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Kyocera Việt Nam
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH KyocNam
Kyocera Việt Nam

Tại buổi làm việc, ông Hiroyuki Yamashita trình bày khái quát với Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng tình hình và kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong thời gian qua. Công ty TNHH Kyocera Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện bán dẫn, linh kiện dao động tinh thể cho thiết bị điện tử viễn thông.
 
Từ khi đi vào hoạt động (năm 2013) đến nay, công ty luôn duy trì mức tăng trưởng cao. Công ty đang tạo việc làm cho khoảng 1.600 lao động. Thời gian tới, công ty dự kiến mở rộng hoạt động sang lĩnh vực sản xuất công cụ cắt công nghiệp. Ông Hiroyuki Yamashita mong muốn tỉnh tiếp tục tạo điều kiện để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả. 
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng thông báo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong  năm 2018 và mục tiêu năm 2019. Đồng thời đánh giá cao kết quả mà công ty đã đạt được trong sản xuất, kinh doanh và những đóng góp của công ty đối với tỉnh. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Thời gian qua, tỉnh tích cực cải thiện môi trường đầu tư nên đã thu hút được nhiều nhà đầu tư trong nước và ngoài nước tới đầu tư. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn công ty tiếp tục có những biện pháp nhằm tạo môi trường làm việc tốt và nâng cao thu nhập cho người lao động; phối hợp với các cơ sở đào tạo trong tỉnh để đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng…

 

Nguồn: baohungyen.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây